ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เออร์ลิง ฮาลันด์

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เออร์ลิง ฮาลันด์


ดิ แอธเลติก สื่อมาตรฐานสูง ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับทาง เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มดุ หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดทั้งๆ ที่เพิ่งเล่นให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แค่ฤดูกาลแรก ที่สำคัญมีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 6,300 ล้านบาท ได้ถูกลบออกไปด้วย

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ หลังย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวเพียง 51.2 ล้านปอนด์ หรือราว 2,150 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้ระเบิดเถิดเทิง ตะบันไปแล้ว 47 ประตูจากการเล่น 40 เกมในทุกรายการให้สโมสรโดยมีจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และบรรดาบอร์ดบริหารแมนฯ ซิตี้ ต่างมีความสุขอย่างมาก และพร้อมมที่จะอบรางวัลความยอดเยี่ยมให้กับทาง ฮาลันด์ ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อหวังให้นักเตะอยู่กับต้นสังกัดไปนานๆโดยในสำหรับสัญญาฉบับปัจจุบัน ฮาลันด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่จำนวน 150 ล้านปอนด์

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งจะมีผลในการช่วงซัมเมอร์ปี2024นั่นทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้นเพื่อหวังจะได้ตัว ดาวเตะชาวนอร์เวย์ มาทำหน้าที่ไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งแทน คาริม เบนเซม่า ที่สภาพร่างกายร่วงโรยไปตามกาลเวลาอย่างไรก็ตามหลังจากที่ “เป๊ป” ได้ตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ค่าฉีกสัญญาของทาง ฮาลันด์ ได้ถูกลบทิ้งทันที ที่สำคัญพวกเขาเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กองหน้าวัย 22 ปี แต่ยังไม่แน่ชัดว่าสัญญาครั้งนี้จะรวมค่าฉีกสัญญาเพิ่มเติมหรือไม่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT