ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มทางเลือกแข้งตัวแถมให้ เรือใบสีฟ้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มนักเตะเป็นตัวเลือกให้ สเปอร์ส หวังล่อปล่อยเคน


เลกิ๊ป สื่อจากประเทศฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผย หลังจาก แมนฯ ซิตี้ เพิ่มแข้งตัวแถมสำหรับดีลล่าตัว แฮร์รี่ เคน ให้ทาง สเปอร์ส พิจารณา หลังจากที่พวกเขาต้องการจะใช้นักเตะ 1 คนเพื่อช่วยลดค่าตัวทาง เคน โดยคนที่จะต้องถูกเพิ่มเข้ามาคือ ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” ก็ได้เสนอตัวแถมเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ กาเบรียล เชซุส ไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเพิ่ม ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นตัวเลือกให้กับทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลือกว่าอยากจะได้ใครให้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ทาง “เรือใบสีฟ้า” จะใช้ยื่นซื้อแข้ง แฮร์รี่ เคน ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส จากการที่เรือใบสีฟ้าต้องตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ไปแล้ว ทาง เคน คือหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มากที่สุด เพราะเขาเองก็เคยมีข่าวว่าจะต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง

WM
ภาพจาก www.google.com

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมที่จะให้เงินบางส่วนนอกจากนี้บวกกับผู้เล่นหนึ่งรายสำหรับสเปอร์สโดยเลือกระหว่างราฮีมสเตอร์ลิงหรือกาเบรียล เฆซุสอย่างไรก็ตามสเปอร์สไม่ได้แสดงสัญญาณของการประนีประนอมใดๆจนกว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้คนล่าสุดจะตัดสินใจเพิ่มมาห์เรซกับซิลวาเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เป็นที่เชื่อกันว่าประธานสเปอร์ส แดเนียล เลวี่ ได้ตั้งหัวของเคนไว้อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท)แต่แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนมากในระดับนั้น และหวังว่าหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นของแจกจะช่วยลดจำนวนเงินที่ต้องจ่าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT