ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะดึงตัว อูปาเมกาโน่

อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง แอร์เบไลป์ซิก เตรียมร่วมทีมแมนยูเป็นรายต่อไป


หลังจากที่ใกล้จะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์จาก อาแจ็กซ์ ล่าสุด เดลี่ เมล์ และ อีเอสพีเอ็น สื่ออังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาวางแผนที่จะดึงตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังตัวเก่งของราเซินบัลชปอร์ท ไลพ์ซิช หรือ แอร์เบ ไลพ์ซิช มาร่วมทีมเป็นรายต่อไป

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญา ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังชาวฝรั่งเศสเพื่อร่วมทีมต่อจากกองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์จาก อาแจ็กซ์ ที่ใกล้เปิดตัวกับ “ปีศาจแดง” อย่างเป็นทางการตามรายงานของเดลี่เมล์และ อีเอสพีเอ็น สื่อดังของอังกฤษเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา แข้งวัย 21 ปีกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งที่สุกงอมกับการเปิดตลาดซื้อ – ขายซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมายักษ์ใหญ่หลายรายแสดงความสนใจในบาร์เซโลน่าเรอัลมาดริดบาเยิร์นมิวนิกและอาร์เซนอล รายงานล่าสุดระบุว่า “ปีศาจแดง” กำลังวางแผนที่จะคว้าตัวปราการหลังดาวรุ่งเลือดน้ำหอม

อูปาเมกาโน่
ภาพจาก www.google.com

ความหวังที่จะให้ผู้เล่นช่วยเสริมแนวรับของคู่หูแฮร์รี่แม็คไกวร์คนใหม่หลังจากเวลานี้ตำแหน่งศูนย์หน้ามีเพียงวิคเตอร์ลินเดอร์เลิฟและเอริค ไบยี่เท่านั้นที่ไว้ใจได้ ในตอนแรกเชื่อกันว่าอูปาเมกาโน่มีค่าฉีกสัญญา 52.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,152.5 ล้านปอนด์) แต่ตัวเลขดังกล่าวจะลดลงเหลือ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านปอนด์) ก็ต่อเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญาหลังจบฤดูกาล 2020/21 ตลอดระยะเวลาที่เหลือของสัญญาจนถึงปี 2023 ดิดิเยร์เดส์ชองส์นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีกกับสวีเดนและโครเอเชีย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT