ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้า ดอนนี่ฟานเดอเบค

เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน เผยแมนยู ใกล้ได้ตัว ฟานเดอเบค มิดฟิลด์อาแจ็กซ์


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในชื่อดัง รได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัวแข้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้แล้ว หลังจากข้อเสนอจำนวนเงิน 45 ล้านยูโร ได้รับการตอบรับจากทางต้นสังกัดของตัวนักเตะเอง ขณะเดี๋ยวกันในการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวนั้นก็ผ่านฉลุย

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางอนาคตไกลจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้วและเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปีกับ “ปีศาจแดง” ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอโรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังของอิตาลี ดาวเตะชาวดัตช์ตกเป็นเป้าหมายขอ งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน และตอนนี้มีรายงานว่า “ปีศาจแดง” ได้ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโร (ราว 1,575 ล้านบาท) พร้อมโบนัสต่างๆ ให้กับ อาแจ็กซ์ เสร็จสิ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ และนี่จะเป็นการเซ็นสัญญาแข้งใหม่ครั้งแรกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โรมาโนโพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์

ฟานเดอเบค
ภาพจาก www.google.com

“หลังจากการติดต่อครั้งใหม่กับตัวแทนของเขาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับดอนนี่ฟานเดเบ็คโดยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ได้รับการยอมรับให้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนถึงปี 2025 เมื่อเร็ว ๆ นี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเจรจากับอาแจ็กซ์เพื่อเซ็นสัญญาฟานเดเบ็คทันทีหลังจากที่ข้อเสนอแรกในคืนนี้ (วันอาทิตย์) ได้รับการตอบรับแล้ว (40 ล้านยูโร) เรามั่นใจว่าการเจรจาจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า ข้อตกลงดังกล่าวใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว “โรมาโน่กล่าว

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

ฟานเดอเบคหนึ่งในสตาร์ของอาแจ็กซ์ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2018/2019 ได้ดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรป อดีตเขาเกือบจะย้ายไปเล่นให้กับเรอัลมาดริดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่การเจรจาล้มเหลวทำให้เจ้าตัวยังคงอยู่กับต้นสังกัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT