ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ เรกี

แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ซร์คิโอ เรกี แต่จะยอมจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรแน่นอน


จากการฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะให้เงินถึง 30 ล้านยูโรตามที่ทาง มาดริด ตั้งค่าหัวเอาไว้ แถมทางทัพ “ปีศาจแดง” ไม่ทันคิดที่จะยอมให้มีเงื่อนไขในเชิงที่ว่าทาง มาดริด สามารถดึง เรกีลอน กลับไปร่วมทัพได้ทุกเมื่อด้วย

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษไม่คิดที่จะจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ให้กับเซร์คิโอเรจิลอนแบ็กซ้ายเรอัลมาดริดในฐานะตัวท็อป ทีมสเปนต้องการจากการเปิดเผยของฟาบริซิโอโรมาโนนักข่าวคนดัง “ปีศาจแดง” มีข่าวการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คซ้ายมากพอสมควรในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยเรจิลอนเป็นคนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุดตามด้วยอเล็กซ์อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายของ เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยผลงานที่โดดเด่นของ เรกีลอน เมื่อยืมตัวที่ เซบีย่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนกระทั่งเขาได้รับเลือกให้เป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของลาลีกา

ซร์คิโอ
ภาพจาก www.google.com

สำหรับฤดูกาล 2019-20 มาดริดก็ยังไม่มีแผนที่จะใช้เขาเป็นทีมเริ่มต้น เดิมมีข่าวลือว่ามาดริดเสนอปล่อย เรกีลอน ให้แมนฯ ยูไนเต็ดยืมตัว แต่เมื่อไม่นานมานี้สถานการณ์เปลี่ยนไปเนื่องจากความเป็นไปได้ในการย้ายทีมจะเป็นการย้ายไปอย่างถาวร มีรายงานว่าแข้งวัย 23 ปียังกระตือรือร้นที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่เงื่อนไขส่วนตัวไม่น่าจะเป็นปัญหา โรมาโน่กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรพิจารณาให้มาดริดซื้อ เรกีลอน เป็นครั้งแรก แต่ประเด็นก็คือทีมดังของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ทำ ยินดีจ่ายในระดับ 30 ล้านยูโรตามที่ “ราชันชุดขาว” ต้องการแน่นอน

เรอัล
ภาพจาก www.google.com

นอกจากนี้ทีมงานของกุนซือโอเล่กุนนาร์โซลชาก็ไม่ต้องการให้มันมีเงื่อนไขว่ามาดริดจะสามารถนำเรจิลอนกลับมาร่วมทัพได้ทุกเมื่อเช่นกัน ท้ายที่สุดมาดริดมักจะวางเงื่อนไขแบบนั้นกับผู้เล่นที่พวกเขาขายออกไปเช่นดานี่การ์วาฆาลแบ็กขวาชาวสเปนที่มาดริดเคยปล่อยให้ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นเมื่อก่อน ในปี 2012 แต่ใช้เงื่อนไขการซื้อคืนเพื่อนำเขากลับสู่ทีมในอีกหนึ่งปีต่อมา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT