ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกรอบกับทาง ลิเวอร์พูล

แมนยู เตรียมเปิดศึกนอกรอบกับ ลิเวอร์พูล เรื่องเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิงแฮม


ทางด้านมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ในวัย 19 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดร่วมกับทัพ “เสือเหลือง” ซึ่งทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอมซึ่งก็มีหลายสโมสรชั้นนำในวงการลูกหนังได้แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ โดยว่ากันว่าค่าตัวของเขานั้นอยู่ที่ประมาณ 87 ล้านปอนด์ หรือราว 3,828 ล้านบาท

“อาส” สื่อดังในประเทศสเปน ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัว เบลลิงแฮม มาร่วมทัพอย่างมาก ในขณะที่นักเตะมีท่าทีที่สนใจอยากจะมาร่วมงานกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เช่นกันจนกระนั้น “เดอะ เร้ดส์” คงต้องเจอกับการแข่งขันที่ดูจะมีความค่อนข้างสูงมากๆ เพราะช่วงที่ผ่านมาสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่างทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ก็อยากที่จะได้ตัวนักเตะ แถมล่าสุดทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กระโดดร่วมวงไล่ล่าลายเซ็น เบลลิงแฮม ด้วยเช่นกันทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากเซ็นสัญญากับทางนักเตะที่มีคุณภาพคล้ายๆ กับทาง แฟรงกี้ เดอ ยอง

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งปฏิเสธย้ายจากทีม บาร์เซโลน่า มาเล่นกับทัพ “ผีแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าพวกเขาจะมี คริสเตียน เอริคเซ่น ก็ตาม แต่หากได้ เบลลิงแฮม มาร่วมทัพจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางของทีมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าไปด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT