ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แอรอน แดงค์ส รับต้องหยิกเนื้อตัวเองหลังคุมทีมลงสนาม

แอรอน แดงค์ส รับเต็มปาก หยิกเนื้อตัวเองหลังคุมทีม สิงห์ผงาด เปิดบ้าน


ทางด้าน แดงค์ส ผู้จัดการทีมขัดตาทัพได้รับมอบภาระให้ทำหน้าที่แทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่โดนปลดเนื่องจากว่าสร้างผลงานได้อย่างเลวร้าย และแม้ว่าเขาจะจับงานใหญ่แบบชั่วคราวเป็นเกมแรก แต่ทาง วิลล่า สามารถขย้ำ เดอะ บีส์ ได้อย่างน่าทึ่งซึ่งแม้ว่าแต่เจ้าตัวเองก็แทบไม่อยากเชื่อเหมือนกันผมในตอนนี้มีความสุขมาก ผมคิดว่านักเตะเล่นได้อย่างแข็งขันตั้งแต่ห้านาทีแรก

และรักษาระดับได้อย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ผมพอใจมากกับทั้งเกม และฟอร์มของเราในวันนี้ แดงค์ส เอ่ยทิ้งท้ายสำหรับการคุมทีมลงสนามคุณต้องเป็นกังวลอยู่แล้ว แต่ทันทีที่ผมอยู่ข้างสนาม ผมใส่ใจแต่ว่าฟอร์มการเล่นของเรา และมันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาดที่ได้เห็นนักเตะ และแฟนบอลรู้สึกดีแดงค์ส เสริมต่อว่า เราได้ทำงานกันในเรื่องลูกตั้งเตะ และมันได้ผลตั้งแต่ประตูแรก ต้องยกเครดิตให้กับสตาฟฟ์ และนักเตะด้วยที่ทำให้มันสัมฤทธิ์ผลผมต้องหยิกตัวเอง เราขอให้นักเตะทำงานอย่างหนัก และพวกเขาก็ตอบสนอง เราเล่นกันตามแผนได้ดี และเราก็มีทัศนคติที่ดีเช่นกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเรารู้สึกกันว่าเราจะเล่นได้ดี และเราโชว์ฟอร์มได้ดีในหลายๆนัดโดยก่อนหน้านี้ แต่เราทำประตูไม่ได้ วันนี้เรามีความเด็ดขาด และมันทำให้เราได้คว้าผลลัพธ์ได้สำเร็จในตอนนี้ผมถูกขอให้คุมทีม และผมจะทำต่อไป ผมจะเตรียมความพร้อมให้ทีมในเช้าวันจันทร์ และจนกว่าผมจะได้ยินอะไรอื่น ผมจะใส่ใจกับงานอย่างเต็มที่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT