ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฮร์รี่ เคน ขอเข้าพบ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีม อีกครั้ง

หลัง แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้


แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งกับทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของทีมอีกครั้งว่าเขานั้นต้องการย้ายที่จะไปอยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบปัจจุบัน ตามการเปิดเผยของทาง เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี โดยทางด้าน เคน นั้นต้องตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่เขานั้นต้องการได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง ซึ่งทางด้าน แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด โดยที่ทางเจ้าตัวนั้นก็สนใจที่จะย้ายไปซบกับทาง “เรือใบสีฟ้า” เช่นกัน แต่ว่าบอร์ดบริหารของ “ไก่เดือยทอง” ก็ยังไม่คิดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแบบง่ายๆ ถึงแม้ว่า เคน จะได้ลงเล่นในนัดแรกกับทีมไปแล้วก็ตาม แต่จากการเป็นตัวสำรองในเกมกับทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ทาง เดอะ ซัน ก็บอกว่าในล่าสุด เคน ก็บอกกับทาง เลวี่ ไปแล้วว่ายังต้องการที่จะไปซบ แมนฯ ซิตี้ อยู่ โดยว่ากันว่าทางแข้งวัย 28 ปี ไม่พอใจอย่างมากด้วยที่ทางผู้บริหารของทาง สเปอร์ส

WM
ภาพจาก www.google.com

ไม่แสดงท่าทีที่จะปกป้องเขามากเท่าที่ควรในตอนที่เขานั้นกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีมช้ากว่าคนอื่นๆ เป็นที่เชื่อกันว่าคณะกรรมการของสเปอร์สได้อนุมัติให้ เคน พักผ่อนและกลับไปฝึกซ้อมช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่เมื่อข่าวหลุดการกลับมาของ เคนล่าช้า ผู้บริหารของ สเปอร์ส ก็ไม่ได้ออกมาพูดอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้หลายคนเดาโดยปริยายว่าเคนประพฤติตัวไม่เหมาะสม และเห็นว่าเขากลับมาร่วมทีมช้ากว่ากำหนดก็เป็นข้อตกลงกับทีมที่ต้องการให้ทีมรีบขายเขา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT