ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จุดผิดพลาดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทัพ แมนยู ชี้ว่าการทำประตูหนีห่างไม่ได้


ต้องเริ่มต้นครึ่งหลังเนือยเกิน และมีเวลาอีกเยอะแต่กลับแซงนำไม่ได้ เป็น 3 จุดผิดพลาดที่ทำให้ทาง “ปีศาจแดง” ทำได้แค่ออกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อในวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่ท่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จากผลงานของ ปอล ป็อกบา ตั้งแต่นาทีที่ 18 และยังมีอีกหลายจังหวะที่น่าจะได้ประตูที่สอง

ก่อนที่จะโดนทางเจ้าถิ่นตีเสมอต้นครึ่งหลัง โดยหลังจากนั้นทีมเยือนก็ได้พยายามเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ แต่แล้วสุดท้ายก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ทำให้หล่นมาอยู่ที่ 5 ของตารางโดยทางด้าน แม็กไกวร์ ได้เผยผ่านทาง บีที สปอร์ต หลังเกมว่า “ผมคิดว่าคุณคงได้เห็นในครึ่งแรกแล้วว่า พวกเราเองควรต้องชนะเกมนี้จากการสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราควรต้องทำประตูที่สองให้ได้ และเมื่อสุดท้ายทำไม่ได้ เราก็ต้องเสียสองคะแนนไปอย่างน่าเสียดายจริงเราต้องการควบคุมเกม แต่แน่นอนว่า เรื่องเวลาคุณออกมาเยือน เบิร์นลี่ย์ คุณไม่สามารถคุมเกมได้ทั้ง 90 นาที เราเองก็ต้องทำให้ดีขึ้น เราเสียประตูเหมือนนัดเจอ มิดเดิ้ลสโบรช์”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ตอนที่พวกเขาพยายามกดดันใส่ เราต้องมีความเฉียบขาดมากกว่านี้มันเป็นการเสียประตูที่น่าผิดหวัง เราลงมาเล่นในครึ่งหลังเนือยๆ เกินไป และเมื่อเรานั้รเสียประตู มันก็ยังมีเวลาอีกมากที่จะกลับมาหาทางชนะได้ แต่ก็ทำไม่ได้ เราเองต้องการเป็นผู้ชนะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ” แม็กไกวร์ ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT