ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจถึงเรื่องย้ายซบทัพ แอสตัน วิลล่า

เหยี่ยวข่าวสาย แมนยู เผย แม็กไกวร์ ไปกินข้าวใกล้กับสนามซ้อมของ วิลล่า


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายไปร่วมทีมแอสตัน วิลล่า จากการเปิดเผยของฟาบริซิโอ โร มโนนักข่าวดังอนาคตของ แม็กไกวร์ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังฟอร์มตกไปพักใหญ่จนเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับทีม และแม้ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็คคนเดิมของทีมจะไม่ได้ลงสนาม

แต่เอริก เทน ฮากกุนซือ “ปีศาจแดง” ก็ยังใช้ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายชาวอังกฤษยืนเป็นกองหลังตัวกลางมากกว่าที่เขาทำ และชอว์ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งสถานการณ์ทั้งหมดทำให้บางคนคิดว่า แม็กไกวร์ อาจถึงเวลาแยกทางกับทีมแล้ว เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนมีข่าวลือว่าวิลล่ากำลังจะได้เขาไปร่วมทัพ นอกจากนี้ยังมีภาพนักเตะทีมชาติอังกฤษและเอเย่นต์ของเขากำลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในเบอร์มิงแฮมใกล้กับสนามซ้อมของวิลลา ทำให้ข่าวนี้รุนแรงยิ่งขึ้นอย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน กล่าวว่า ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

มันไม่เคยแม้แต่จะเจรจาในขณะเดียวกัน ซามูเอล ลัคเฮิสต์ นักข่าวจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษที่ติดตามข่าวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรู้ลึกรู้จริงอยู่บ้าง กล่าวว่า ทั้งแม็คไกวร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็มองว่านี่เป็นข่าวลือที่ไร้สาระ โดยแม็กไกวร์จะไปอยู่ที่เบอร์มิงแฮมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพียงเพราะเขาเพิ่งเล่นกอล์ฟ อยู่แค่นั้นและ เทน ฮาก ยังต้องการให้ แม็กไกวร์ อยู่ช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT