ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เผยอยากลองลงเล่นเวที พรีเมียร์ลีก

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ตอบชัดอยากจะลองไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก


โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ตอนนี้กำลังจะหมดสัญญากับทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ บาเยิร์น ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า โตลิสโซ่ จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนนี้ ซึ่งทำให้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

สองสโมสรยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นฟรี ทางดาวเตะวัย 27 ปี เข้าสู่ทีม และในล่าสุด อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปสัมผัสบรรยากาศของลีกสูงสุดอังกฤษผมนั้นมีความสนใจที่จะเล่นใน อังกฤษ เพราะด้วยความเข้มข้นของเกมที่นั่น แต่ผมก็ไม่ขอปฏิเสธลีกอื่นๆ เช่นกัน โตลิสโซ่ กล่าวกับทาง เลกิ๊ป สื่อดังบ้านเกิดโดยถึงแม้ โตลิสโซ่ มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าอย่างหนักในระยะหลัง แต่ทางเจ้าตัวก็มั่นใจว่า ตนจะกลับมาเล่นได้เต็มศักยภาพอีกครั้ง ผมนั้นเชื่อว่า ปัญหาของผมอยู่ที่เรื่องสภาพจิตใจมากกว่าสภาพร่างกาย และตอนนี้ผมมีความมั่นใจระดับ 5,000% เลยว่า สภาพร่างกายของผม

WM
ภาพจาก www.google.com

นั้นจะกลับมาอยู่ในระดับที่ดีที่สุดอีกครั้ง ผมจะซ้อมอย่างหนักตลอดหนึ่งเดือนนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ทั้งนี้ในตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาลที่อยู่กับ บาเยิร์น นั้น โตลิสโซ่ ได้ออกไปลงเล่นไปทั้งสิ้น 118 นัด ทำได้ 21 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT