ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เผยมีโอกาสสูง เบล ย้ายกลับพรีเมียร์ลีก

 นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ระบุมีโอกาสสูง เบล จะย้ายกลับไป พรีเมียร์ลีก


โดยทาง โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของทางด้าย แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตอนนี้มันมีโอกาสสูงในระดับหนึ่งที่ทางนักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษโดยทาง เบล เหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และตลอดเวลาที่ผ่านมา

เขาก็ไม่มีความสุขกับชีวิตของตัวเองในทัพ “ราชันชุดขาว” เท่าไหร่จนทำให้ต้องเป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังที่จบฤดูกาล 2021-22หลังจาก บาร์เน็ตต์ ได้เผยว่า “เขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่นอน แต่เราต้องรอดูด้วยว่า เวลส์ จะทำผลงานได้แบบไหน สำหรับในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โดยทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า เวลส์ จะได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก รึเปล่า แล้วจากนั้นเราถึงจะค่อยทำการตัดสินใจกันอีกที สำหรับผลลัพธ์มันอาจจะขึ้นอยู่กับว่า เวลส์ จะได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รึเปล่า

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยโอกาสที่เขาจะกลับไปเล่นที่ อังกฤษ มันสูงกว่าที่อื่นๆ รึเปล่าน่ะเหรอ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ แต่ก็เหมือนที่บอกไปว่าเรานั้นต้องรอดูกันก่อนว่า เวลส์ จะผ่านเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก ได้หรือไม่นั้นแหละ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT