ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตอบชัด เรื่องซื้อ กองหน้ามาร่วมทีม

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยชัด จะไม่ซื้อกองหน้ามาร่วมทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว


โดยทางด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่าทีมของตนนั้นจะไม่ดึงกองหน้ามาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ในรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งไม่กี่วันมานี้กระแสข่าวลือเรื่องที่ทาง เฟร์ราน ตอร์เรส จะย้ายจากทางทัพจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า นั้นมันรุนแรงมากๆ

ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆมันก็จะทำให้ทาง “เรือใบสีฟ้า” มีตัวเลือกในแดนหน้าน้อยลงไปด้วย ซึ่งหลังจากที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า ก็เคยให้ ตอร์เรส มารับบทบาท ฟอลส์ ไนน์ ในบางนัด หลังโดนถามว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะซื้อใครหรือไม่หากปล่อยจะ ตอร์เรส ออกไปแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า “ไม่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เรานั้นจะไม่ซื้อกองหน้าคนไหนทั้งนั้น ซิกิ (เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ซิตี้) ไม่ได้บอกผมเลยว่ามัน (เรื่องที่ ตอร์เรส จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า) จบลงแบบเป็นทางการแล้ว ดังนั้นผมเลยตอบอะไรคุณไม่ได้มากนักหรอก”

WM
ภาพจาก www.google.com

“โดยผมเองก็รู้ว่าพวกเขานั้นกำลังเจรจากันอยู่ ผมจึ่งคิดว่ามันใกล้ที่จะจบลงแล้ว ก็แค่นั้นแหละ ถ้ามันจบลงเมื่อไหร่สโมสรคงจะประกาศเอง แต่ก็ยังไม่ใช่ในตอนนี้ ซิกิ ไม่ได้โทรศัพท์มาหาผมหรือมีการส่งข้อความอะไรมาบอกผมเลยว่ามันจบลงแล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT