ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เผยมีแผนรับมือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ชี้ตอนนี้มีแผนแบบติดขำๆ เอาไว้รับมือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด


ทางด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าตอนนี้ตนมีไอเดียแปลกๆ ที่น่าตลกพอตัวสำหรับการเอาไปใช้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้องไปเยือนทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ในการเจอกันในนัดแรกของฤดูกาลนี้นั้น แมนฯ ซิตี้ จะเล่นได้เหนือกว่าจนเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม

เอาชนะคู่อริร่วมเมืองไปได้ 6-3 อย่างไรก็ตาม ในเกมลีก 10 นัดหลังจากนั้นเป็นต้นมา “ปีศาจแดง” ก็ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการเอาชนะในลีกไป 7 เกมและแพ้แค่ 1 นัด จนทำให้หลายคนมองว่าเกมในวันเสาร์นี้จะสูสีกันมากกว่าในนัดแรกกวาร์ดิโอล่า ได้เผยว่า ผมเองก็ต้องการให้นักเตะแต่ละคนได้ลงเล่นเฉลี่ยในระดับที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันพอถึงวันที่ต้องเจอกับ ยูไนเต็ด เพราะผมมีไอเดียบางอย่าง, มีความคิดบางอย่างที่มันฟังดูแล้วน่าตลกในการรับมือกับ ยูไนเต็ดผมยังไม่ได้ดูเกมที่ผ่านๆ มาของพวกเขาน่ะนะ ผมยังจำเป็นต้องศึกษาก่อนว่าตอนเล่นในบ้านน่ะพวกเขาเล่นกันด้วยแนวทางไหน

กวาร์ดิโอล่า
ภาพจาก www.google.com

และถ้าพวกเขาเปลี่ยนบางอย่างแล้วล่ะก็ผมก็ยังต้องวิเคราะห์มันอีก นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมยังไม่ได้กำหนดแบบชัดเจนว่าจะจัดทีมยังไงในวันที่เจอกับ ยูไนเต็ดกวาร์ดิโอลามีนิสัยชอบใช้แท็คติกแปลก ๆ ในบางครั้ง เช่น การเริ่มต้นฟูลแบ็ก ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กของทีมออกสตาร์ตในตำแหน่งปีกในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในฤดูกาลนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

รวมถึงการใช้กองกลาง 2 คนเพื่อย้ายไปเล่นเป็นตัวสอดแทรกในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมแรกของฤดูกาล 2019-20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยกองกลาง เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่าพวกเขาใช้เวลาฝึกซ้อม 15 นาที แผนที่ดังกล่าวจนกว่าเขาจะมีความเชี่ยวชาญในระดับหนึ่ง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT