ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่ตอบมาตรการที่ใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์

กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ขอตอบว่าใช้มาตรการอะไรบ้างกับทาง ไคล์ วอล์คเกอร์


ทางด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไม่ขอเปิดเผยว่าจะทำยังไงกับทาง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนสำคัญของทีม โดยบอกว่าจะขอจัดการเรื่องนี้เป็นการภายในซึ่งทาง วอล์คเกอร์ ตกเป็นข่าวฉาวหลังจากไปเที่ยวบาร์แล้วแสดงท่าทางจู๋จี๋กับสาวรายหนึ่ง

รวมไปถึงมีจังหวะที่ถลกกางเกงของตัวเองต่อหน้าเธอด้วยทั้งที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว โดยในเรื่องนี้ทำให้เขาโดนตำหนิจากหลายฝ่ายรวมถึงถูกตำรวจสอบสวนโทษฐานกระทำอนาจารในที่สาธารณะทั้งนี้ด้าน กวาร์ดิโอล่า โดนถามถึงเรื่องของ วอล์คเกอร์ ในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเขาก็ตอบว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัว เราจะจัดการเรื่องนี้เป็นการภายในและคุยกับเขาแล้ว นี่ไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสมที่จะคุยเรื่องส่วนตัวเลยอย่างไรก็ตาม กุนซือคนดังก็บอกเป็นนัยว่านักเตะทุกคนต้องมีความระมัดระวังมากกว่านี้ โดยพอถูกถามว่าคนเป็นนักฟุตบอลต้องมีความระมัดระวังตอนอยู่ในที่สาธารณะมากขึ้นหรือไม่แล้วนั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาก็บอกว่าแน่นอนเลยสิทุกวันนี้มันต่างไปจากหลายปีก่อนอย่างสิ้นเชิง และที่จริงพวกเขาเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เมื่อคุณเปิดประตูบ้านแล้วน่ะคุณก็ต้องเข้าใจว่าพวกเขานั้นจะถ่ายคลิปการกระทำทุกอย่างของคุณได้ สังคมมันเป็นแบบนั้นแหละ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT