ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา กุนซือแมนยู ชี้ไม่คิดที่จะดึง ดาวิด อลาบา เสริมทัพ

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะร่วมวงล่าตัว ดาวิด อลาบา


เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้วางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับเดวิดอลาบามา แต่ในความเป็นจริงเขากำลังพิจารณาซื้อกองหลังในช่วงซัมเมอร์ มกราคมนี้มีตัวเลือกที่น่าสนใจที่ได้รับการปักตราสัญลักษณ์เพื่อขายดังนั้นเขาจะลองเข้าร่วมกองทัพ

โอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษไม่สนใจร่วมวงปกป้องดาบิดอลาบาบาเยิร์นมิวนิค แต่อย่างใดตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมือง แมนฯ ยูไนเต็ดถือว่ายังมีเกมรับที่น่าเป็นห่วง ในเกมลีก 13 นัดแรกพวกเขาเสียไป 21 ประตูและเก็บคลีนชีตได้เพียง 3 นัดเท่านั้นทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาต้องรีบเสริมตำแหน่งกองหลังในตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ที่จะเปิดดำเนินการในเดือนมกราคมปีหน้า ล่าสุดเดอะเทเลกราฟเปิดเผยว่าโซลชาตั้งใจที่จะซื้อเซ็นเตอร์แบ็กในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หากในเดือนมกราคมมีตัวเลือกที่เหมาะสม

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งได้ประกาศไปแล้วโดยต้นสังกัดเขาจะพยายามเสริมความแข็งแกร่ง แต่อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ไม่ได้ตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับอลาบา แม้ว่าสตาร์ชาวออสเตรียจะมีฝีเท้าและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมก็ตาม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT