ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็งลูกทีมเสียประตูง่ายเกินไป

ในเกม แมนยู บุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 พร้อมยก ดาบิด เด เคอา เล่นดีที่สุด


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ทีมตนนั้นต้องเสียประตูง่ายเกินไป และสมควรแล้วที่ต้องเป็นฝ่ายปราชัยให้คู่แข่ง หลังบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 19 จากการยิงสุดสวยของทาง เมสัน กรีนวู้ด

แต่ความผิดพลาดของทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำให้ เลสเตอร์ ได้ประตูตีเสมอ จากการยิงอันยอดเยี่ยมของทาง ยูริ ตีเลอมันส์ซึ่งช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 78 ชักลาร์ โซยุนชู ยิงให้ เลสเตอร์ เพื่อพลิกนำ แต่ในนาทีที่ 82 “ปีศาจแดง” ก็สามารถตีเสมอ 2-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าหลังจากนั้นแค่นาทีเดียว “จิ้งจอกสยาม” ก็ขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงสุดคมของทาง เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนที่เจ้าถิ่นนั้นจะมาได้ประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90+1 จาก แพตสัน ดาก้า”สำหรับวันนี้เราไม่สมควรได้แม้แต่คะแนนเดียว ผมจะไม่พูดถึงเรื่องวุฒิภาวะ แต่มันเป็นเรื่องของจังหวะที่สำคัญๆ ของเกม เรานั้นเสียสองประตูจากลูกตั้งเตะ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และอีกหนึ่งประตูหลังจากที่เราตีเสมอได้เพียง10วินาทีจากการเสียประตูแบบนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นซึ่งเราทำได้ไม่ดีด้วยในการแย่งบอลหรือจังหวะการเล่นแบบ 50-50ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดของเราในเกมนี้คือดาบิด(เด เคอา)แต่ว่าเขานั้นก็ยังเสียถึงสี่ประตู”โซลชา เปิดใจหลังเกมสำหรับการปราชัยนัดนี้ทำให้ทัพแมนฯ ยูไนเต็ดตกไปอยู่อันดับห้า มี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ส่วนในเกมลีกนัดต่อไปของพวกเขาคือการทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT