ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา คอนเฟิร์ม เอดินสัน คาวานี่ เตรียมคัมแบ็กช่วยทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผย เอดินสัน คาวานี่ ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมกับทีม


โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่าทาง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังชาวอุรุกวัย ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว และมีโอกาสคืนสนามในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ทาง “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อดวล เวลต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 22 กันยายนโดยในฤดูกาลนี้ คาวานี่ ก็เพิ่งจะลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น

โดยเป็นการลงสำรองในเกมลีกนัดที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ช่วงปลายเดือนก่อนนั้น แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ทาง คาวานี่ ต้องพลาดช่วยทีมในสองเกมที่ผ่านมา แต่ในล่าสุด ทางหัวหอกวัย 34 ปี ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ถึงแม้ว่ายังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมลีกกับทาง “ขุนค้อน” วันอาทิตย์นี้ก็ตาม “เอดินสัน ก็คาดหวังมากๆ ที่จะได้เริ่มซ้อมกับเราในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นวันจันทร์ ดังนั้นเขาก็อาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันพุธ เขานั้นมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อนและเมื่อเขาฟิตสมบูรณ์เขาก็มีอิมแพ็คต่อทีมเยอะมาก”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ดังนั้นแล้วในฤดูกาลนี้หากเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเขาเราเองจำเป็นต้องให้เขาได้ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอย่าเร่งใช้งานเขา เพราะเรามีขุมกำลังแข็งแกร่งมากพอ ที่จะปล่อยให้นักเตะบางคนที่พักรักษาตัว เราจึงไม่ขอเสี่ยงใดๆ ทั้งนั้น ซึ่งเขาเองก็สามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น และเขาก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง” โดยทาง นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว ในฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา Cavani ยิงได้17ประตูจาก39นัดให้กับปีศาจแดงในทุกการแข่งขัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT