ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา ชม เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอุรุกวัย

หลัง คาวานี่ ดาวยิงจอมเก๋า เข้าช่วยยกระดับ ปีศาจแดง ได้แบบทันตาเห็น


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยกย่องเอดินสันคาวานี่กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำสูง และเป็นการช่วยยกระดับของทีมอย่างแท้จริงหลังจากที่หัวหอกวัย 34 ปีแตะปากกาเพื่อต่อสัญญาค้าแข้งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

คาวานี่ที่ร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยกดไป 15 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 35 นัดพร้อมช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรั้งอันดับสองในลีก เข้าถึงรอบสุดท้ายของถ้วยยูฟ่ายูโรปาลีกด้วยการดวลกับบียาร์เรอัลในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม“ฉันพูดไปแล้วตั้งแต่ เอดินสัน เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับเรา เขาจะนำความสามารถพลังงานและความเป็นผู้นำมาสู่ทีมนี้ ดังนั้นเขาจึงแสดงให้ฉันเห็นว่าฉันพูดถูก” โซลชา กล่าว “เขามีทุกสิ่งที่ฉันคิด แถมมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ในฐานะโค้ชเรารู้สถิติการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมของเขาอยู่แล้วแต่สิ่งที่มากไปกว่านั้น”

WM
ภาพจาก www.google.com

“คือตัวตนของพระองค์ที่นำมาสู่ทีม เขามีจิตวิญญาณแห่งการชนะ และมีทัศนคติที่ชัดเจนกับทุกสิ่งที่เขาทำเอดินสันเป็นหนึ่งในคนสุดท้ายที่อยู่นอกสนามซ้อมและเป็นตัวอย่างของความเป็นมืออาชีพสำหรับเด็ก ๆ รุ่นน้องที่กำลังจะก้าวขึ้นไปฉันคิดว่าอยากให้เขาอยู่ต่อไปและจากปฏิกิริยาของแฟน ๆ ที่มีต่อเขาในฐานะผู้เล่นฉันคิดว่า เขาจะมีโอกาสได้สัมผัสสิ่งนี้อย่างแน่นอน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT