ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา ยิ้มแก้มปริ ปีศาจแดง คว้าสามแต้มได้อย่างหวุดหวิด

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้อย่างหวุดหวิดในแมตช์พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของทางลูกทีมในแมตช์บุกเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยทาง “ปีศาจแดง” บุกถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม ด้วยการหวังว่าจะคว้าสามคะแนนให้ได้ แต่แล้วกลับถูกเจ้าบ้านยิงประตูขึ้น

นำโดยทาง ซาอิด เบนราห์มา ซัดบอลแฉลบ ราฟาแอล วาราน เข้าประตูไป แต่อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็สามารถยิงตีเสมอให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในขณะที่ครึ่งหลังในทั้งสองฝ่ายก็มีโอกาสทำประตู จนกระทั่งในนาทีที่ 89 ของการแข่งขัน เจสซี่ ลินการ์ด ได้สวมบทมหาเทพปั่นบอลสุดงามเข้าประตู จนกระนั้นก็เกิดเรื่องดราม่าเมื่อทาง เวสต์แฮม ได้จุดโทษในช่วงนาทีที่ 90+3 แต่ว่า มาร์ค โนเบิ้ล ที่เพิ่งถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองยิงไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา ส่งผลให้ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้อย่างสำเร็จ พร้อมเก็บ 13 แต้มทาบจ่าฝูง ลิเวอร์พูล

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

โซลชา เปิดใจว่า “ฉันมีความสุขมากกับการแสดง การเตะมุม 11 ครั้งสร้างโอกาสน้อย แต่เราพลาดการยิง ในช่วง 10-15 นาทีแรกของครึ่งหลัง ฉันคิดว่าเรากดดันพวกเขาอย่างมาก บังคับพวกเขา เตะบอล 5-6 ครั้งในเขตโทษ แต่เราต้องพยายามป้องกันให้ดีกว่านี้ แน่นอนว่าสำหรับ โรนัลโด้ และเฟอร์นันเดส พวกเขาทำงานร่วมกันได้ดีจริงๆ เคยเล่นด้วยกันในทีมชาติโปรตุเกส สำหรับผม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม โรนัลโด้ วิ่งเข้ากรอบเสมอ และเขาทำประตูได้ผมเคยเห็นโนเบิลยิงจุดโทษหลายครั้ง แต่ดาวิดช่วยเราสองแต้มในวันนี้และผมพอใจกับเกมรุกและการเคลื่อนไหวของเรา”

WM
ภาพจาก www.google.com

“อย่างไรก็ตาม เราต้องเล่นในแนวรับให้ดีกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามต่อไป” ในขณะเดียวกัน “น้าลูกอม” ก็ตอบคำถามเกี่ยวกับสาเหตุที่ เจดอน ซานโช่ ดรอปตั้งแต่เริ่มแมตช์นี้ว่า “เจดอน เริ่มเกมในวันอังคาร และเราตัดสินใจที่จะพักเขาตอนนี้ และมีโอกาสเล่น [ตัวสำรอง] และสร้างความแตกต่างถ้าเราต้องการให้เขาเล่น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT