ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา อยากให้ เอดินสัน คาวานี่ อยู่กับทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุด โซลชา บอกเองอยากให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อ


โอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษยืนยันว่าเขาต้องการให้เอดิสันคาวานีกองหน้าชื่อดังอยู่กับทีมต่อไปหลังจากคาวานี่เพิ่งยิงไปสองประตู ช่วย “ปีศาจแดง” เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดเอาชนะเอเอสโรม่า 6-2 ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอุรุกวัยเพิ่งมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วโดยเซ็นสัญญาจนถึงซัมเมอร์นี้ พร้อมเลือกขยายสัญญาออกไป 1 ปีหากทั้งสองฝ่ายตกลงร่วมกัน แต่มีข่าวลือในอดีตว่าคาวานี่ต้องการออกจากทีมเนื่องจากปัญหาในการปรับตัวเข้ากับชีวิตในเกาะอังกฤษ ทีมที่เขาต้องการย้ายไปด้วยคือโบคาจูเนียร์สซึ่งเป็นทีมโปรดของเขาตั้งแต่ยังเด็ก โซลชา เปิดเผยว่า“ เขารู้ความรู้สึกของฉันเป็นอย่างดี เขารู้ว่าฉันต้องการให้เขามาที่นี่ เอดินสัน เป็นมากกว่ามือปืนที่จริงจัง เขาวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับช่องโดยเป็นศูนย์กลางของทีมและปล่อยให้คนอื่นเข้ามาในเกมเขากำลังทำขึ้น”

WM
ภาพจาก www.google.com

“สำหรับช่วงเวลาที่เขาต้องช่วยทีม และฉันพอใจกับเขามาก ฉันหวังว่าเราจะได้เห็นเขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีกปี ฉันกำลังทำให้ดีที่สุด (เพื่อชักชวนคาวานี่ให้อยู่กับทีม) ฉันสัญญากับเขาว่าโอลด์แทรฟฟอร์ดจะแตกต่างออกไปเมื่อมีแฟน ๆ เข้ามาชมเกมในสนามเขาต้องพยายามรับความรู้สึกนั้นด้วยการอยู่กับ ทีมของเราแมนเชสเตอร์เป็นสถานที่พักที่ยอดเยี่ยมแน่นอนว่าคืนนี้ทำให้เรามีความหวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้รวมถึงหวังว่าเขาจะได้เห็นภาพของเขาที่อยู่ที่นี่เป็นเวลาหนึ่งปี”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT