ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา ออกมาเผย ปอล ป็อกบา อยู่หรือไป แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา มีข่าวเตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับเปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก หลังนักเตะมีข่าวที่จะปัดขยายสัญญาใหม่กับทีม “ผีแดง” และกำลังที่จะเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับช่วงที่ผ่านมาได้มีกระแสการย้ายทีมของ ป็อกบา ออกมาเป็นระลอก

โดยเฉพาะการที่ทางนักเตะได้ตัดสินใจไม่ขอรับข้อเสนอใหม่ของทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่มีการเพิ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ หรือจะราว 15.40 ล้านบาท ซึ่งเป้าหมายของเจ้าตัวคือการที่ไปเลล่นให้กับทางทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันจากปากของทาง ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ในขณะที่ทางด้าน โซลชา ก็ตัดสินใจที่จะออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะเลือดเฟร้นช์ว่า “ตัวนักเตะอย่าง ปอล มักจะเป็นที่สนใจของสื่อมาตลอด แล้วก็มีข่าวลือออกมาเสมอซึ่งอย่างไรก็ตามเขาจะอยู่กับทีม เขานั้นมีความเป็นมืออาชีพ และเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทีม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และมันจะยังเป็นแบบนี้อยู่เสมอถ้า ปอล อยู่ที่นี่ หรือเขาอาจจะอยู่กับทีมไปอีกนานก็ได้ ปอลเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ การพูดคุยยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องระหว่างตัวแทนของปอล และตัวแทนของสโมสร ทั้งหมดที่ผมได้ยินเกี่ยวกับ ปอล ก็คือเขาได้ตั้งตาคอยที่จะให้ถึงฤดูกาลใหม่” โซลชา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT