ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา เผยถึงอาการของ เอริกไบยี่ หลังได้รับบาดเจ็บหนัก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บ เอริกไบยี่


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ปรึกษาชายหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ เอริก ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่งในแมตช์ที่แพ้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 1-3 ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้ เรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วเกิดขึ้นในตอนนาทีที่ 42 เมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขึ้นแย่งโหม่งกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

แต่ว่าถูก ไบยี่ ถอยหลังเข้ามาโขกเต็มๆที่หางคิ้วด้านขวา ทำให้ ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกแม้กระนั้นหมอทำพยาบาลเบื้องต้นแล้ว แล้วก็นักฟุตบอลสามารถเล่นถัดไปได้ สวนทางกับ ไบยี่ ที่มีแผลแตกตรงกลางศรีษะและก็ดูราวกับว่าอาการจะหนักกว่ากลุ่มหมอจะต้องใช้เครื่องใช้ไม้สอยบล็อกที่คอ แล้วก็ โซลชา ตกลงใจเปลี่ยนแปลง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงมาเล่นแทนในทันที สำหรับเวลานี้ “น้าลูกอม” ได้เผยเกี่ยวกับลักษณะของแนวรับชาวไอวอรี่โคสต์ ว่า “พวกเราหวังว่า เอริก จะมีลักษณะดียิ่งขึ้น หัวของเขาแตก”

เอริกไบยี่
ภาพจาก www.google.com/

“ในช่วงเวลาที่เขากับแฮร์รี่ลงไปนอนกับพื้นอยู่นาน มันเป็นตอนในตอนที่สำคัญมากๆแน่ๆว่าควรมีการหยุดเกมนานเพื่อทำทดลอง
รวมทั้งพวกเรายังมัวแต่นึกถึงจังหวะนั้น เนื่องจากมันทำให้พวกเราเสียสมาธิ แล้วก็เสียประตูก่อนจะพักครึ่ง ซึ่งมันน่าผิดหวังมาก
มายๆนั่นเป็นหัวใจสำคัญที่ก่อให้เกิดผลกระทบกับเกม ส่วน แฮร์รี่ อาการก็ดีแล้ว เขามีแผลแตกเหนือดวงตาซึ่งขณะนี้ทุกๆอย่าง
ไม่มีปัญหา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/