ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โดเมนิโก เบราร์ดี้ ขยายสัญญากับ ซาสซูโอโล่ เรียบร้อย

ไม่ย้ายไปไหนแล้ว ซาสซูโอโล่ ขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อย


หลังจาก ซาสซูโอโล่ สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า โดเมนิโก เบราร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญของทีมนั้นจะ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยซึ่งเดิมทีสัญญาฉบับเก่าของทาง เบราร์ดี้ เหลืออายุแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น

แต่กับสัญญาฉบับใหม่นี้ทำให้ทางดาวเตะวัย28ปีซึ่งคว้าแชมป์ยูโร2020ร่วมกับทีมชาติอิตาลีช่วงหน้าร้อนปีก่อนที่ได้ขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น มาเป สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 กันเลยทีเดียวซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา เบราร์ดี้ มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทีเซเรียอาย่างทางยูเวนตุส,อินเตอร์มิลาน,เอซีมิลาน,ฟิออเรนติน่า,อาแอส โรม่า และ นาโปลี แต่สุดท้ายก็ไม่มีสโมสรใดได้เจ้าตัวตัวไปร่วมทีมทั้งนี้ทาง เบราร์ดี้ อยู่กับ ซาสซูโอโล่ ตั้งแต่ระดับเยาวชน และรับใช้สโมสรเดียวมาจนถึงทุกวันนี้ตั้งแต่ช่วงปี 2013-2015

WM
ภาพจาก www.google.com

ยูเวนตุส ครองสิทธิ์ในตัว เบราร์ดี้ ร่วมกับ ซาสซูโอโล่ ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้ทีม “เนโรแวร์ดี้” ไปแล้วทั้งสิ้น 327 นัด ทำได้ถึง 121 ประตู กับ 84 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี 24 นัด ทำได้ถึง 6 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT