ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โทนี่ โครส ได้เข้าร่วมวงล้อรูปปั้นของ เซร์คิโอ อเกวโร่

กองกลาง เรอัล มาดริด ล้อรูปปั้น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ทาง แมนฯ ซิตี้ ทำขึ้น


โทนี่ โครส มิดฟิลด์คนดังของทาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ร่วมล้อเลียนรูปปั้นของทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากแฟนบอลบางคนก็บอกว่ามันดูเหมือน โครส มากกว่าแมนฯ ซิตี้ ได้ประกาศตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะทำรูปปั้นของทาง อเกวโร่ เอาไว้ เอติฮัด สเตเดี้ยม

เพื่อเป็นเกียรติให้กับอดีตหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ที่เคยทำประตูได้เป็นกอนเป็นกำและได้พาทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งมันก็มีการเปิดตัวรูปปั้นที่ว่าไปเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแต่อย่างไรก็ตาม แฟนบอลบางส่วนมองว่าดูแล้วมันคล้ายกับ โครส มากกว่า อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า “แมนฯ ซิตี้ น่าจะยกย่องจริงๆ ที่ทำรูปปั้นเพื่อให้เกียรติ โทนี่ โครส สำหรับการที่เขาช่วยเขี่ยพวกเขาตกรอบ ยูซีแอล ฤดูกาลนี้” และ “ทำไม อเกวโร่ ถึงยืนอยู่หน้ารูปปั้น โทนี่ โครสกัน” เป็นต้นซึ่งหลังจากเห็นคนพูดถึงเขาเยอะพอตัว โครส ก็เลยร่วมวงล้อเลียนรูปปั้นนี้ด้วยการรีทวีตข้อความที่บอกว่าทาง “เซร์คิโอ อยู่ที่นี่แล้ว”

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้วยการพิมพ์ว่า “แน่ใจนะ?”เพื่อที่จะสื่อว่าแน่ใจได้ยังไงว่านั่นเป็นรูปปั้นของ อเกวโร่ ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่เข้ามาล้อเลียนรูปปั้นร่วมกับเขา อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า “กะแล้วว่าเขาต้องรีทวีตเรื่องนี้” และคนที่ตำหนิเขาโทษฐานที่มาล้อเลียนรูปปั้น อเกวโร่ อาทิเช่น “แกไม่มีดีพอที่จะอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรอกโว้ย” และยังมี “หมกมุ่นกับทีมของเราเหรอ”

WM

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT