ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โธมัส ทูเคิ่ล เผยชื่อกัปตัน สิงห์บลูส์ ในอนาคต, ชูมีคุณสมบัติ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม


โดยงานนี้ทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงชมทาง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ว่าได้เข้ามาสร้างผลกระทบที่ยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัวของทางทีมตั้งแต่ย้ายจากทาง อินเตอร์ มิลาน กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น และเชื่อว่าอาจจะได้เป็นกัปตันทีมในอนาคต สำหรับ ลูกากู วัย 28 ปี ได้ย้ายมาจากทัพ “งูใหญ่”

ซึ่งกลับมาเล่นให้ทัพ “สิงห์บลูส์” ด้วยค่าตัวที่ถือเป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ หรือจะประมาณ 4,387.5 ล้านบาท และนี่ก็ทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่นแค่ 4 นัดแรกในทุกรายการ หลังจากถูกนักข่าวถามเรื่องที่ว่าจะมีโอกาสหรือไม่ที่โดยทาง ลูกากู จะได้เป็นกัปตันในอนาคต หลังจาก เซซ่า อัซปิกวยต้า เจ้าของปลอกแขนคนปัจจุบันในตอนนี้เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้นโดยทาง ทูเคิ่ล ตอบว่า “ใช่ ผมเองก็คิดว่าเขานั้นก็เป็นได้ เขามีหลายอย่างที่ตรงตามต้องการกับตำแหน่งกัปตันทีมแต่อย่างไรก็ตาม พวกเรานั้นก็มีกัปตันทีมยอดเยี่ยมอยู่แล้วในเวลานี้ ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นที่จะต้องคิดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เพราะเขา (ลูกากู) ทำตัวเหมือนนักเตะคนหนึ่ง และนี่ก็เป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่ามีปลอกแขนกัปตันอีกด้วย ซึ่งเขานั้นเป็นนักสื่อสารที่เป็นประชาธิปไตยมาก เขาจะปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพอย่างเดียวกัน และมีทัศนคติแบบเดียวกัน เขานั้นรักการฝึกซ้อม เขามีรอยยิ้มบนใบหน้า ต้องการที่จะเอาชนะในทุกเกม นั่นเป็นเรื่องดี เขาถือเป็นตัวอย่างที่ดี” กุนซือชาวเยอรมัน ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT