ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โธมัส ทูเคิ่ล เผยทุกวันนี้ โอบาเมยอง ยังถือเป็นศิษย์รัก

 กุนซือ เชลซี เปิดใจ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังถือเป็นศิษย์รักของตนอยู่


ทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นั้นยังเป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของตนมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่หลังจากที่ทาง ทูเคิ่ล กับ โอบาเมยอง

ได้เคยร่วมงานด้วยกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลาถึง 2 ฤดูกาล นั่นคือซีซั่น 2015-16 กับ 2016-17 ซึ่งในช่วงนั้นดาวเตะชาวกาบองก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการทำไปถึง 79 ประตูจากการลงเล่น 95 นัดในทุกรายการ แถมในซีซั่น 2016-17 โอบาเมยอง ก็ยังเคยได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ บุนเดสลีกา มาด้วยโดยเรื่องที่ผมกำลังจะพูดนี่มันไม่เกี่ยวอะไรกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้น่ะนะ แต่ต้องบอกเลยว่าสมัยที่ผมอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ น่ะผมรู้สึกสนุกในการทำงานร่วมกับทาง โอบา มากๆ นักเตะบางคนจะยังเป็นลูกทีมของคุณอยู่ ซึ่งต่อให้จะไม่ได้ร่วมงานด้วยกันแล้วก็ตาม

WM
ภาพจาก www.google.com

เพราะว่าคุณสนิทกับพวกเขามากๆ และ โอบา ก็เป็นหนึ่งในนั้น บางครั้งมันจะมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันแบบนี้เกิดขึ้นได้ทันทีอยู่เสมอ พวกเขาจะเป็นเหมือนลูกทีมของคุณอยู่ตลอดไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง” ทางกุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT