ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โธมัส ทูเคิ่ล แสดงความวิตก หลังทัพพ่ายอาร์เซนอล

โธมัส ทูเคิ่ล แสดงความกังวลกับเชลซี หลังพ่าย อาร์เซนอล ไป 4 ต่อ 0


โธมัส ทูเคิ่ล แสดงความเป็นห่วงเป็นใยก่อนฤดูกาลใหม่ โดยกล่าวถึงผลงานช่วงปรีซีซั่นล่าสุดของเชลซีว่า ‘น่าเป็นห่วง’สิงห์บลูส์ผ่านช่วงซัมเมอร์ที่น่าผิดหวังมาโดยตลอด หลังจากเซ็นสัญญาเพียงแค่ 2 รายในรูปของราฮีม สเตอร์ลิ่งและคาลิดู คูลิบาลี่ในขณะที่การเซ็นสัญญาที่น่าประทับใจทั้งสองทีม ทีมในพรีเมียร์ลีกนั้นดูไม่ค่อยจะดีนัก

หลังจากแพ้อย่างอันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และโรเมลู ลูกากูในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเวลาเพียงสองสัปดาห์ก่อนที่แคมเปญใหม่จะเริ่มขึ้น โทมัส ทูเคิล หวังว่าจะรวมทีมของเขาเข้าด้วยกันอย่างไรก็ตามความพ่ายแพ้ 4-0 กับ อาร์เซนอล ในรอบชิงชนะเลิศ ฟลอริด้า คัพ ทำให้หัวหน้าโค้ชรู้สึกกังวลก่อนเริ่มการแข่งขันครั้งใหญ่เขาพูดหลังเกมว่าผมคิดว่าเราสมควรที่จะแพ้ ซึ่งยุติธรรมพอ เพราะเราแค่ไม่ดีพอเราไม่สามารถแข่งขันได้อย่างแน่นอน ส่วนที่น่ากังวลคือระดับของความมุ่งมั่น ทั้งทางร่างกายและจิตใจ สำหรับแมตช์นี้ไม่เหมือนกัน อาร์เซนอลสูงกว่าเรามาก

ทูเคิ่ล
ภาพจาก www.google.com

“เราสามารถโต้แย้งว่าพวกเขาเล่นด้วย ฉันคิดว่ารายชื่อที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาอยู่ด้วยกันมาหลายสัปดาห์และมากกว่าหนึ่งปีแล้ว พวกเขาเสริมความแข็งแกร่งให้กับรายชื่อผู้เล่น เล่นโครงสร้างเดียวกัน และนี่คือรายชื่อที่พวกเขาจะพยายามเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกมันไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา

WM
ภาพจาก www.google.com

และนี่เป็นส่วนหนึ่งของคำอธิบาย แต่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ เท่านั้น อีกฝ่ายเป็นห่วงทูเคิ่ลกล่าวเสริมในตอนนี้ เมื่อให้เวลาสองสัปดาห์สุดท้าย จากสัปดาห์สุดท้ายของเรา และกับเกมในวันนี้ เราไม่ควรพูดถึงสองทีมที่อยู่ข้างหน้าเราเราถูกทีมที่ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าแพ้อย่างแน่นอน ซึ่งอยู่ข้างหลังเรา และดูเหมือนว่าในขณะนี้อยู่ข้างหน้าเราไกล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT