ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินดีขาย เจดอน ซานโช ช่วงซัมเมอร์นี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัดใจลดค่าตัวของ เจดอน ซานโช ปีกคนเก่งเลือดผู้ดี


ซึ่งทางด้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการตัดสินใจลดค่าตัวของทางแข้ง เจดอน ซานโช ปีกคนเก่งเลือดผู้ดี จากที่ได้ 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) ลงมาเหลือเพียง 78 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,432 ล้านบาท) เรียบร้อย ตามรายงานจากทาง Sport1 สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อในวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ทาง มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา “เสือเหลือง” ก็ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขานั้นพร้อมที่จะปล่อยตัว ซานโช ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากว่าทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไข และได้มีการตกลงเรื่องนี้กับทางตัวนักเตะตั้งแต่ปีก่อนแล้ว เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วดอร์ทมุนด์ตั้งค่าหัวซานโฮเซ่ไว้สูงถึง 110 ล้านปอนด์จนแมนฯ ยูไนเต็ดสู้ไม่ได้ แต่เชื่อว่า “ปีศาจแดง” ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปีอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าลิเวอร์พูลสนใจที่จะนำซานโช่มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ด้วยเช่นกันหากโมฮาเหม็ดซาลาห์ดาวเตะชาวอียิปต์

WM
ภาพจาก www.google.com

ตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ล่าสุด Sport1 ระบุว่าดอร์ทมุนด์พร้อมรับน้อยลงจากชุดเมื่อปีที่แล้วพวกเขายินดีขายในราคาราว74-78ล้านปอนด์(ราว 3,256-3,432 ล้านบาท)เนื่องจากจำเป็นต้องหาเงินเข้าสโมสร หลังพบการแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19ปัจจุบันซานโชเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิกนัลอิดูน่าพาร์คจนถึงฤดูร้อนปี 2023 โดยในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์34นัดในทุกรายการยิงได้12ประตูและ12แอสซิสต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT