ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โปรแกรมมหาโหด แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นถึงปลาย ม.ค.

โปรแกรมสุดฝันร้าย แมนยู หลังต้องหล่นรอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก


ถึงเวลาที่โอเล่กุนนาร์โซลชาต้องเผชิญกับสถานการณ์เสี่ยงที่จะหลุดจากตำแหน่งนายใหญ่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่ “ปีศาจแดง” เผชิญกับโปรแกรมที่น่าหวาดเสียวในปี 2021 หลังจากที่พวกเขาต้องตกชั้นไปเล่นรอบน็อคเอาท์ของยูฟ่ายูโรปา “เร้ด เดวิลส์” ต้องจ่ายราคาสำหรับการสูญเสีย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มเอชเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ส่งผลให้ทีมต้องไปเล่นรอบ 32 ทีมสุดท้ายถ้วยเล็กยุโรป และสิ่งที่น่าช้ำคือพวกเขาต้องปรากฏตัวถึงแปดครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ โปรแกรมสุดโหดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมถึง 20 มีนาคมรวมถึงสมาชิกทีมโซลชาทั้งหมด จะต้องลงสนามรวมกัน 14 นัดในเวลาเพียง 49 วันซึ่งขุนพล “ปีศาจแดง” จะได้กระดูกป่นกรอบแน่นอน อย่างไรก็ตามแชมป์สูงสุด 20 สมัยของเมืองผู้ดีจะยังคงต้องเผชิญกับโปรแกรมที่ยากลำบากเช่นนี้พวกเขาสามารถทะลุเข้าไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีกและผ่านเข้าสู่คาราบาวคัพ พีและเอฟเอคัพ

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

ในช่วงโปรแกรมที่ยากลำบากของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล, “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซีและ “เรือใบ” แมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกเหล่านี้ “ปีศาจแดง” ต้องออกไปเยือนเช่นกัน นอกจากนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังมีโปรแกรมฟุตบอลถ้วยยุโรปขนาดเล็กในรอบ 32 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ “ปีศาจแดง” เท่านั้นที่ต้องเจอโปรแกรมสุดโหดเพราะท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ก็หนักไม่แพ้กัน เมื่อพวกเขามีคิวลงแข่งขันทั้งยูโรป้าลีกและฟุตบอลถ้วย 2 รายการในแดนผู้ดี

WM
ภาพจาก www.google.com

รวมถึงเกมลีกในเดือนกุมภาพันธ์ “ไก่เดือยทอง” ต้องแข่งขันทั้งหมด 4 รายการ รวมแล้วมีแนวโน้มว่าคุณจะต้องลงเล่นถึง 8 เกมเลยทีเดียว ในขณะที่อาร์เซนอลก็ไม่ต่างกันเพราะในเดือนแห่งความรักพวกเขาได้รับการการันตีเจ็ดนัดและเลสเตอร์ซิตี้ต้องเล่นอย่างน้อยหกครั้งในเดือนนั้น เช่นกันเขายังต้องต่อสู้กับ “เดอะ กันเนอร์ส” ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT