ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โปเช็ตติโน่ เผยดีใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้คุม สเปอร์ส ต่อจากตน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รู้สึกยินดีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กล่าวโดยส่วนตัวว่าเขามีความสุขที่ โชเซ่ มูรินโญ่ รับช่วงต่อจากสเปอร์สและเชื่อว่ามูรินโญ่น่าจะมีความสุขในการดูแลสเปอร์ที่เขาสร้างขึ้น บำรุงรักษาอย่างดีในระดับหนึ่ง เมาริซิโอ โปเชตติโน่โค้ชผู้ว่างงานกล่าวว่าเขามีความยินดีที่ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษตัดสินใจที่จะพาโฮเซ่มูรินโญ่เข้ามาร่วมทีมแทน

แม้ว่าสเปอร์สจะสามารถคุมทีมได้เป็นเวลานานและทำให้ทีมทำงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ในฤดูกาลนี้ โปเช็ตติโน่ ได้พาทีมไปแสดงฟอร์มที่ไม่ดีส่งผลให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน “ไก่เดือยทอง” ก็เอา มูรินโญ่ ไปดูแลทีมจากเขาทันที หลายคนมองว่าเรื่องนี้เป็นการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจสำหรับสเปอร์สเพราะมูรินโญ่มีภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเล่นในขณะที่ โปเช็ตติโน่เป็นที่รู้จักกันดีในการโจมตีเกม สไตน์บอกว่าเขามีความสุขที่มูรินโญ่ต้องทำงานต่อจากเขา และบอกว่าเขาสนิทกับ มูรินโญ่ ตั้งแต่ทำงานกับทีมในสเปน

เมาริซิโอ โปเชตติโน่
ภาพจาก www.google.com/

หลังจาก โปเช็ตติโน่ ควบคุม เอสปันญ่อล ในขณะที่ มูรินโญ่ ถือกุมบังเหียนของเรอัลมาดริด โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “ในเวลานั้นเขาส่งไวน์แดงฝรั่งเศสหนึ่งขวดให้ฉันและส่งชุด เรอัล มาดริด 2 ชุดให้ฉันในเวลานั้น โชเซ่ กล่าว ตกลงหลังจากลูก ๆ ของคุณจะสวมเสื้อตัวนี้ ตั้งแต่นั้นมาเราก็มี ความสัมพันธ์ที่ดีมากและฉันดีใจที่ตอนนี้เขาทำงานกับท็อตแนมโดยแทนที่ฉันฉันดีใจที่ฉันแยกทางกับสโมสรหลังจากทำให้ทีมโดยรวมดีขึ้นและมั่นใจว่าตัวเขาเองจะมีความสุขที่จะทำงานต่อจากเงื่อนไขที่ เราสร้าง “ ฉันคิดอยู่เสมอว่าฉันจะได้งานจากเขา

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

ในขณะที่เขาอยู่ในความดูแลของเรอัลมาดริด ฉันคิดว่า โอ้บางทีวันหนึ่งฉันอาจจะรับผิดชอบเรอัลมาดริดสำหรับคุณ  แต่ดูว่ามันคืออะไรในตอนนี้ ปรากฎว่าเขาเป็นผู้ควบคุมท็อตแนมหลังจากฉันมันไม่น่าเชื่อใช่มั้ย ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/