ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ชี้ ซีซั่นหน้า หงส์แดง จะไล่ล่าโทรฟี่

 กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ลั่นวาจา ซีซั่นหน้า หงส์แดง จะกลับมาไล่ล่าโทรฟี่


ทางด้าน ซาลาห์ เพิ่งประสบกับความผิดหวังหลังจากทางทัพ ลิเวอร์พูล บุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่ม 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อในวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้เขาจะสอยตาข่ายให้ทีมบุกไปนำก่อนได้อันเป็นการตอกย้ำเพิ่มเติมว่าเป็นซีซั่นที่เลวร้ายของทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์นอกจากจะต้องลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์อย่างหนักไปจนจบซีซั่นแล้ว

ทัพ หงส์แดง ยังพลาดการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้วเช่นกัน แต่ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ชี้ชัดว่าจะเป็นแรงผลักดันทำให้ทัพ หงส์แดง กลับมาลงเล่นซีซั่นหน้าด้วยความหิวกระหายโดยมันจะทำให้เรามีความมุ่งมั่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่ยากลำบากที่คุณต้องหมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการ แต่ว่าฟุตบอลเป็นแบบนี้ และเราต้องยอมรับ เราจำเป็นต้องกลับมาใหม่ในซีซั่นหน้า มันเป็นวิธีที่ดีที่สุด ทางด้านบังโม เอ่ยกับทาง บีที สปอร์ต เมื่อ 2 เม.ย.ต่อผลงานส่วนตัว หัวหอกแอฟริกันพังประตูในซีซั่นนี้ไปแล้ว 23 เม็ดในทุกรายการ อีกทั้งเจ้าตัวทำลายสถิติของทาง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ก้าวเป็นดาวซัลโวสูงสุด

WM
ภาพจาก www.google.com

ของถิ่น แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จด้วยในขณะเดียวกัน ซาลาห์ ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทาง กองเชียร์ หงส์แดง จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าเขานั้นจะยังเป็นคีย์แมนของสโมสรในซีซั่นหน้าเช่นเดิมด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT