ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ

หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วยทีมบุกยำใหญ่ วัตฟอร์ด พร้อมระบุทุ่มเทเต็มร้อย


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ในตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นด้วยความมั่นใจ หลังจากยิง1,จ่าย1ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน นัดล่าสุดที่ “หงส์แดง” ได้บุกไปถล่ม วัตฟอร์ด5-0 เมื่อในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา สำหรับ ซาลาห์ โชว์แอสซิสต์สุดแม่นให้ ซาดิโอ มาเน่ ที่หลุดเข้าไปยิงประตู 1-0

ก่อนที่จะจบสกอร์ด้วยตัวเองอย่างสุดสวยในลูก 4-0 ในขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เหมาทำคนเดียวอีกสามประตูที่เหลือ นี่ถือเป็นการทำแฮตทริกหนที่สองของเจ้าตัวในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก”ซึ่งในบางครั้งผมไม่มีโชคในการทำประตู แต่ในทุกๆ เกมผมก็จะใส่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ตลอด บางครั้งมีโชคช่วย แต่บางครั้งก็ไม่มี แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความมั่นใจมากๆ ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ผมนั้นสามารถทำประตูได้เรื่อยๆ และช่วยทีมเก็บชัยชนะ ซึ่งนั่นก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดซึ่งทุกครั้งที่ผมเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผมนั้นพยายามผ่านบอลให้เพื่อน หรือไม่ก็จบสกอร์ด้วยตัวเอง ผมนั้นจะพยายามเล่นเพื่อทีมเสมอ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“สิ่งที่สำคัญสุดคือ เกมนี้เราทั้งสามคน ได้แก่ ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มีโน่ ที่ต่างทำประตูได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เรานั้นจะทำได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปี ได้เปิดใจหลังเกมซึ่งสำหรับฤดูกาลนี้ ซาลาห์ ได้ทำผลงานได้สุดยอดมาก โดยลงเล่นให้กับทาง “หงส์แดง” ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ถึง 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT