ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น

กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ยังอยากจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปหรือไม่


โดยทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ได้ยืนยันว่า ต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป และก็ไม่เคยร้องขอค่าเหนื่อยระดับมหาศาลแต่อย่างใด เพียงแค่ขอให้ทางทัพ “หงส์แดง” มอบสัญญาใหม่ที่เหมาะสมกับคุณค่าของตัวเองก็เท่านั้นสำหรับทางดาวเตะวัย 29 ปี ที่เหลือสัญญากับ “หงส์แดง” ถึงปี 2023 และยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กันได้

ซึ่งท่ามกลางข่าวที่ว่าหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์ก แมง ก็ต้องการดึงตัวไปเสริมทัพซึ่งนอกจากนั้น ยังเคยมีข่าวออกมาด้วยว่าทาง ซาลาห์ ต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่สูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 22.5 ล้านบาท หลังซีซั่นนี้ยังทำผลงานดีต่อเนื่อง โดยยิงไปถึง 23 ประตูจากการลงสนาม 26 นัดในทุกรายการแต่อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ก็ได้เผยผ่าน จีคิว แม็กกาซีน หลังไปถ่ายแบบขึ้นปกให้นิตยสารเล่มดังว่า “ผมนั้นต้องการอยู่ต่อ แต่มันไม่ได้อยู่ในมือของผม มันอยู่ในมือของพวกเขา พวกเขารู้ว่าผมเองนั้นต้องการอะไร ผมไม่เคยร้องขอสิ่งบ้าๆเลย”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งสิ่งต่างๆ คือเมื่อคุณขอบางสิ่งและมันแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขานั้นสามารถให้บางสิ่งกับคุณได้เพราะพวกเขาก็ชื่นชมในสิ่งที่คุณทำเพื่อสโมสร ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว และผมรู้จักสโมสรดีมากๆ ผมรักแฟนบอล แฟนบอลก็รักผมเช่นกันถึงอย่างไรก็ตามกับทางฝ่ายบริหาร พวกเขารับทราบสถานการณ์แล้ว มันอยู่ในมือของพวกเขา” โดยทาง ซาลาห์ ที่เวลานี้เดินทางกลับไปช่วยทีมชาติอียิปต์ ทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศแคเมอรูน ได้กล่าวทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT