ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรนัลด์ คูมัน คอนเฟิร์ม เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมลงช่วยทีม

เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้


โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะมีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทาง บาร์ซ่ามีคิวเปิดรังคัมป์นูดวลกับบาเลนเซียวันในอาทิตย์ที่17ตุลาคมนี้สำหรับ อเกวโร่ เองก็ยังไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการให้ทาง บาร์เซโลน่า แม้แต่นัดเดียว

หากนับตั้งแต่ย้ายมาจากทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากที่มีปัญหาบาดเจ็บที่น่องแต่อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ก็ได้ลงเล่น 25 นาทีในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามแข่งช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และในล่าสุด คูมัน คอนเฟิร์มว่าทาง ดาวยิงวัย 33 ปี พร้อมช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ไม่ได้แจงชัดว่า “เอล กุน” จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเลยหรือไม่”อเกวโร่ ได้มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมากในช่วงหลังๆ เขาเล่น 25 นาทีในเกมอุ่นเครื่อง และเขาก็ยังทำได้ดีด้วย แต่ยังขาดเรื่องจังหวะการเล่น ซึ่งจุดนี้มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เอง เมื่อได้ลงเล่นในเกมจริงต่อไปซึ่งเขาจะมีชื่ออยู่ในทีม และความสามารถของเขาเป็นที่รู้ๆ กันอยู่แล้ว”

WM
ภาพจาก www.google.com

” เขานั้นสามารถช่วยทีมเราได้เยอะแน่ และเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อยิ่งได้ลงเล่น ซึ่งมันก็เป็นกรณีเดียวกันกับทาง อันซู ฟาติ” กุนซือชาวดัตช์วัย 58 ปี ได้กล่าวไว้ทั้งนี้ อเกวโร่ สามารถทำประตูในเกม ลา ลีกา ได้ 74 ลูก จากการลงเล่น 175 นัด สมัยที่ค้าแข้งกับทาง แอตเลติโก มาดริด ช่วงระหว่างปี 2006-2011

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT