ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรนัลด์ คูมัน ยันว่าในบรรดานักเตะยังหนุนหลังตนเหมือนเดิม

หลังล่าสุดพาทีมออกไปแพ้ เบนฟิก้า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่ง


โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจน ว่าในบรรดานักเตะยังคงหนุนหลังตนเหมือนเดิม แต่ว่าตนก็ตอบไม่ได้ว่าทางบอร์ดบริหารคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับตน ในส่วน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้กล่าวปกป้อง คูมัน โดยบอกว่าทุกคนนั้นต้องรับผิดชอบกับเรื่องในตอนนี้ ไม่ใช่แค่ทางกุนซือคนเดียว

สำหรับทาง โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ได้กล่าวว่าตนนั้นยังได้รับการสนับสนุนจากทางลูกทีมอย่างเต็มเปี่ยม แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่ากลุ่มผู้บริหารจะเป็นแบบเดียวกันหรือไม่ โดยภายหลังล่าสุดพาทีมออกไปแพ้ เบนฟิก้า 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อในวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาโดยทาง คูมัน ต้องเจอกับแรงกดดันอย่างหนักตลอดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังพาทีมทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22 ได้อย่างน่าผิดหวัง ซึ่งความปราชัยในครั้งล่าสุดทำให้ทีมของเขานั้นเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวจากการลงเล่น 5 เกม

คูมัน
ภาพจาก www.google.com

หลังสุดในทุกรายการ โดยที่เหลือก็แบ่งเป็นการเสมอกับแพ้อย่างละ 2 นัด”สำหรับผมยังรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากลูกทีมของผมอยู่ พวกเขายังหนุนหลังผมอย่างเต็มเปี่ยม แต่ผมก็ยังไม่รู้หรอกนะว่าสโมสรจะคิดยังไง ผมไม่รู้ว่า บาร์ซ่า คิดอะไรอยู่ และไม่รู้ว่าพวกเขานั้นได้จะตัดสินยังไงเกี่ยวกับอนาคตของผม เรื่องนั้นมันไม่ได้อยู่ในอำนาจของผม” ทางด้านกุนซือชาวดัตช์ ระบุ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่ทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ดาวเตะประสบการณ์สูงของทาง บาร์เซโลน่า กล่าวปกป้อง คูมัน อย่างเต็มเปี่ยม “และการปลดโค้ชน่ะมันก็เป็นเรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ แต่ความจริงก็คือเราทุกคนนั้นต้องรับผิดชอบกับสถานการณ์ในตอนนี้ และเราต้องยอมรับกันตามตรงว่านี่จะเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงเลยทีเดียว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT