ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเจอร์ วิตต์มันน์ เปิดเผยถึงอนาคตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

เอเยนต์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ออกมาเผยงถึงอนาคตของดาวเตะแซมบ้า


ซึ่งทางฟีร์มิโน่ จะหมดสัญญากับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ และมีสิทธิ์ย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวโดยเท่าที่ผ่านมาซึ่งเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันแสดงท่าว่าต้องการให้เขารับใช้สโมสรต่อไป แต่เรื่องการเจรจาต่อสัญญากับดาวเตะวัย 31 ปีไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรจนกระทั่งล่าสุดเมื่อ 1 ก.พ.วิตต์มันน์ เผยกับทาง สกาย สปอร์ต เยอรมันว่าน่าจะได้ความชัดเจน

ในเดือนก.พ. และเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ทาง ฟีร์มิโน่ จะได้สัญญาใหม่กับ หงส์แดงโดยทางโรแบร์โต้ กับ ลิเวอร์พูล มีความสัมพันธ์ต่อกันมานาน โรแบร์โต้ รู้สึกดี ตอนนี้เราคุยกันได้ด้วยดี และในเดือนก.พ.ก็น่าจะรู้ว่ามันจะไปถึงจุดไหนแล้วแต่ว่า โรแบร์โต้ จะเป็นคนตัดสินว่าเขานั้นพร้อมตกลงต่อสัญญากับทาง ลิเวอร์พูล หรือไม่ เราที่กำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี เราคุยกับทัพ ลิเวอร์พูล ได้ด้วยดี ทุกอย่างอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ดี ฟุต แมร์คาโต้ สื่อเมืองน้ำหอมได้เผยว่า เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทาง ฟีร์มิโน่ เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับทาง ลิเวอร์พูล อีกหกเดือนสุดท้าย และมีสิทธิ์จรดปากกาล่วงหน้า

WM
ภาพจาก www.google.com

กับทีมในลีกยุโรปที่ไม่ใช่ พรีเมียร์ลีก ได้ก่อนย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา ซีซั่นหน้าเดลี่ เมล อ้างว่าเมื่อเดือนที่แล้วว่า อัล นาสเซอร์ ของซาอุดิอาระเบียต้องการเซ็นสัญญากับดารากาแฟควบคู่ไปกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำเพื่อที่เขาจะได้ช่วยส่งเสริมการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2030 ด้วยเฟอร์มิโนเป็นผู้ทำประตูสูงสุดอันดับสองของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ในทุกรายการ โดยทำได้ 9 ประตูแต่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เดือนธันวาคม ซึ่งส่งผลต่อฟอร์มของเร้ด เครื่องก็ลงเขาเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT