ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ อัพเดตอาการบาดเจ็บ เควิน เดอ บรอยน์

เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้น่าจะได้ลงช่วยเบลเยียม ในยูโร 2020


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม เดอ บรอยน์ กระดูกจมูกหัก และกระดูกเบ้าตาข้างซ้ายหักจากเกม “เดอะบลูส์” แพ้เชลซี 1-0

ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา ในเมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พ.ค.หลังปะทะอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง “สิงห์บลูส์”อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ อาจพลาดเกมแรกในการปะทะของเบลเยียมกับรัสเซียในวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน และจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายหลายครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าดวงตาและจมูกไม่มีปัญหา และจะต้องใส่เฮดการ์ดเล่นด้วย มาร์ติเนซเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนว่า “เควินมีโปรแกรมที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นเขาจะเข้าร่วมทีมช้าเจ็ดวันเพราะเขาเพิ่งเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้โปรแกรมเปลี่ยนไป

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาจะไม่พัก เรามี ให้ระมัดระวัง และเราจะมีความชัดเจนมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” มาร์ติเนซเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนว่า“เควินมีโปรแกรมที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นเขาจะเข้าร่วมทีมช้าเจ็ดวันเพราะเขาเพิ่งเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้โปรแกรมเปลี่ยนไป เขาจะไม่พัก เรามี ให้ระมัดระวัง และเราจะมีความชัดเจนมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ฉันได้พูดคุยกับเควินและเขาก็มองโลกในแง่ดี เราโชคดีมากที่แม้เขาจะได้รับบาดเจ็บสองครั้ง แต่เขาไม่ต้องผ่าตัด หากได้รับการผ่าตัด มันจะเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะเล่นในยูโร เราไม่รู้ว่าเขาจะเล่นในเลกแรกได้หรือไม่”

เควิน
ภาพจาก www.google.com

“ผมให้คำตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้ผมไม่มีรายละเอียดความจริงทางการแพทย์ใดๆ เลย เรายังต้องประเมินอาการบาดเจ็บในอีกสี่หรือห้าวันข้างหน้าก่อนที่เราจะได้รับความชัดเจน จากนั้นเราจะรู้ ขั้นตอนต่อไปของเควินจะเป็นอย่างไร” มาร์ติเนซสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT