ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ชี้ ปีศาจแดงแห่งยุโรป ยังไม่หมดยุคทอง

ถึงแม้ว่า ทีมชาติเบลเยียม ตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อยก็ตาม


ซึ่งทาง โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม ได้มั่นใจว่า ทีมตนยังคงมีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในเวทีใหญ่ๆ ในอนาคต ถึงแม้ว่าทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ทำได้แค่เสมอทาง โครเอเชีย 0-0 จอดป้ายแค่รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอฟ) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยที่หลายฝ่ายมองกันว่า นี่คือทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่ทาง เบลเยียม ยุค “โกลเด้น เจนเนอเรชั่น” สามารถลุ้นความสำเร็จ แต่ก็กลายเป็นว่า พวกเขาไม่สามารถที่จะคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เพราะจบแค่อันดับสามของกลุ่ม ต่อจากทาง โมร็อกโก และ โครเอเชีย อย่างไรก็ตามทาง มาร์ตีเนซ เชื่อว่า ยุคทองของ เบลเยียม ยังไม่สิ้นสุดแค่นี้ไม่ๆ คุณนั้นยังมีนักเตะอย่าง (ยูริ) ตีเลอมันส์, (เฌเรมี่) โดกู และ (อมาดู) โอนาน่า อยู่ กุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี ตอบชัด หลังจากถูกถามถึงประเด็นยุคทองของ เบลเยียม กำลังจะสิ้นสุดลง โกลเด้น เจนเนอเรชั่น ชุดนี้กำลังทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเปิดทางให้เจนฯ

WM
ภาพจาก www.google.com

ต่อไปขึ้นมาสานต่อฃมันไม่เกี่ยวกับชื่อนักเตะที่อยู่ในสนามหรอกนะ เพราะมรดกสามารถถูกทิ้งไว้ได้หลายรูปแบบด้วยซึ่งถึงแม้ไม่ได้ชัยชนะอย่างที่คาดหวังเอาไว้ แต่ทาง มาร์ตีเนซ มองว่า เบลเยียม ทำผลงานในเกมนี้ได้ดีแล้ว ฟอร์มของเราในวันนี้ก็ถือว่าเป็นตัวของตัวเอง เรานั้นสร้างโอกาสได้มากมาย ไม่มีอะไรต้องเสียใจ เราสามารถจากไปได้อย่างภาคภูมิใจ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT