ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล รับช่วงนี้ ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เพื่อนๆ ก้มหน้ารับ ลิเวอร์พูล ยังทำกันได้ไม่ดีพอ


แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็กซ้ายของลิเวอร์พูลยอมรับว่าช่วงนี้ทีมของพวกเขาเล่นได้ไม่ดีพอ หลังล่าสุดแพ้เชลซี 0-1 คารังแอนฟิลด์ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา แม้ว่าฤดูกาลที่แล้วของลิเวอร์พูลจะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและได้รับตำแหน่งแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาทำได้แย่ลง

โดยการพ่ายแพ้ครั้งล่าสุด “หงส์แดง” ยังคงมีเพียง 43 คะแนนจากการลงเล่น 27 นัดและหล่นไปอยู่ที่ 7 จาก พวกเขายังแพ้ห้าเกมในบ้านลีกติดต่อกัน โรเบิร์ตสันกล่าวว่า “เกมเหล่านี้ตัดสินกันด้วยเส้นบาง ๆ และเราไม่ควรปล่อยให้มีประตูแบบนี้เกิดขึ้นเมื่อเราโดนตอบโต้อย่างรวดเร็วเรายังทำได้ไม่ดีพอเรายังไม่ชนะ 5 เกมในบ้านติดต่อกันและนั่นยังไม่ใกล้เคียงกับที่ดีพอ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ดีสำหรับแฟน ๆ ที่บ้านดูเกมและมันยังไม่ดีพอเพราะเราไม่เหลือเกมมากเท่าที่เราต้องการ มีหลายคนที่ทำให้ใบหน้าของพวกเขาดูหดหู่เมื่อเราอยู่หลัง 0-1 เราทำแบบนั้นไม่ได้ ฟุตบอลเป็นสิ่งที่ไม่ดี โดยปกติเราไม่สามารถหมกมุ่นอยู่กับอดีต”

ฟุตบอล

“ซีซั่นที่แล้วจบไป โดยที่ไม่มีอะไรน่าพูดถึง เราไม่ได้ใกล้ชิดกับลิเวอร์พูลอย่างที่เคยเป็น เราจะถอยหลังลงคลองมากขึ้นเรื่อย ๆ และมันไม่ดีพอ“เราเหลือเกมให้เล่นน้อยลง และเราจำเป็นต้องกดดันทีมเหล่านั้นที่กำลังติดตามเรา หลายคนจะคิดว่าเราหมดแรง และเราจำเป็นต้องทำผลงานที่ดีเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าเรายังไม่หมด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT