ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู ทำผลงานได้ดี หลังลงสนามเกมแรกให้ เชลซี

โรเมลู ลูกากู ได้มีส่วนช่วย สอย อาร์เซน่อล คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


โดยทาง โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวใหม่หน้าเก่าของทัพ เชลซี ได้ยิ้มกว้างหลังลงสนามเกมแรกให้กับทางต้นสังกัดพร้อมทั้ง ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมสอยทัพ อาร์เซน่อล คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆหลังจากที่ทาง โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี

มีความสุขหลังจากที่ได้เปิดตัวกับต้นสังกัดด้วยการเข้าซัด1ประตูซึ่งช่วยทีมบุกทุบ อาร์เซน่อล 2-0 ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อในวันอาทิตย์ที่22สิงหาคมที่ผ่านมาโดยทางหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่ได้เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ”สิงห์บูลส์”เป็นคำรบสอง และยังไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังเมื่อจัดการซัดประตูตั้งแต่ในเกมแรกที่ลงสนามให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่15จากนั้นทางรีสเจมส์บวกอีกประตูในนาทีที่35ส่วนในครึ่งหลังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้จบเกมทีมเยือนคว้า3แต้มไปครองได้อย่างสุดยอดลูกากูได้ออกมาเปิดใจว่า”ผมนั้นพยายามที่จะพัฒนาตัวเองมาตลอด”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ผมยังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องไป แต่ในวันนี้มันเยี่ยมมากๆ ที่เราสามารคว้าชัยชนะ และนี่ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี ตอนนี้เรายังต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป ค่อยๆ สร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงเอามากๆ ผมได้ถามคำถามมากมายกับเพื่อนร่วมทีม และทางพวกเขาก็ช่วยผมเยอะมาก พวกเขาทำให้ชีวิตของผมนั้นผ่อนคลายสุดๆ ดังนั้นผมก็เลยไม่มีความตึงเครียดเมื่อผมได้ลงไปเล่น ผมเล่นด้วยสมาธิที่แน่วแน่ และมีสิ่งเดียวที่อยู่ในใจของผมก็คือการคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เราทำได้ดีในวันนี้ และผมก็ดีใจกับทางสโมสร, แฟนบอล แต่เราจะต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป” ลูกากู ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT