ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู สวนกลับนายหน้า เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่

โรเมลู ลูกากู ตอบชัดว่าไม่เคยให้ใครหน้าไหน พูดเรื่องตนแทนตนแน่นอน


โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนดังของทาง เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตอบโต้ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของตัวเองอย่างรุนแรง หลังจากที่อีกฝ่ายบอกว่าตนเจอกับปัญญหาอย่างหนักที่ทางทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ตลอดช่วงที่ผ่านมาโดยทาง เชลซี ยอมทุ่มเงิน 97.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,095 ล้านบาท

เพื่อที่จะดึง ลูกากู มาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน จนทำให้ทางดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสร อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของเขานั้นกลับไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แถมเขายังหลุดจากการเป็นตัวจริงหลายเกมด้วยซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้มันมีกระแสข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่า ลูกากู อาจจะเลือกย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ปาสโตเรลโล่ ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเห็นได้ชัดว่า ลูกากู มีปัญหากับทาง เชลซี และต้องมีการประเมินสถานการณ์กันอย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี ก็แสดงท่าทีว่าไม่พอใจกับคำพูดของนายหน้าของตัวเองอย่างมาก

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับผมไม่เคยให้ใครมาพูดแทนผม ผมปิดปากเงียบและมุ่งมั่นกับการช่วยทีม รวมถึงพยายามทำให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นถ้าจะมีใครพยายามที่จะพูดบางอย่างเกี่ยวกับผมและสโมสรแล้วล่ะก็ ขอให้รู้ไว้ว่านั่นไม่ใช่การทำในนามของผม หรืออาร์แอล (ตัวย่อชื่อกับนามสกุลของ ลูกากู)” แข้งทีมชาติเบลเยียม ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT