ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู ได้ตกเป็นเป้าของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้

 อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส สนใจดึง โรเมลู ลูกากู จาก เชลซี


โดยทางด้าน ลูกากู ดาวเตะวัย 29 ปีที่ถูกลือว่าจะโดนโละออกจากทีม สิงห์บลูส์ ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากว่าสร้างผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัวหลังย้ายกลับมาจากทีม งูใหญ่ ในราคาที่เป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ หรือราว 4,229 ล้านบาท แต่กลับสอยตาข่ายได้เพียงแค่ 15 เม็ดจาก 44 นัดในทุกรายการซึ่งอย่างไรก็ดี

มีการรายงานว่าหลายสโมสรนั้นได้ให้ความสนใจ ลูกากู ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมองว่าเขานั้นจะเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ ในขณะที่ทางด้าน คอนเต้ ก็หวังจะฉุดลูกทีมเก่าไปร่วมก๊วน ไก่เดือยทอง เช่นกัน แต่ก็ถูกทางดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม เซย์โนไปแล้วอันส่งผลให้ทาง อินเตอร์ มีสิทธิ์ได้เขากลับไปล่าตาข่ายมากที่สุดข่าวกับหลายๆทีมเงียบไปแล้ว ลูกากู ต้องการแค่ อินเตอร์ เท่านั้น เขาไม่ต้องการตัวเลือกอื่น เขาปฏิเสธ คอนเต้ ที่ สเปอร์ส เขานั้นต้องการ อินเตอร์ เพราะเขาต้องการที่จะเป็นผู้นำ” ฟาบิโอ แบร์โกม่า นักข่าวสัญชาติมะกะโรนีเอ่ยเมื่อ 2 มิ.ย.

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยระบุว่า ลูกากู ไม่ต้องการย้ายไปกินน้ำใต้ศอก แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง มิน สองกองหน้าคู่ขวัญในทีม ไก่เดือยทอง เลยซึ่งข้อมูลที่ผมรู้ในวันนี้คือค่ายืมตัวที่สูงมาก เชลซี ต้องการไม่น้อยไปกว่า 20 ล้านยูโร หรือราว 740 ล้านบาท

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT