ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรแบร์โต้ มันชินี่ เต็งหนึ่ง กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า โรแบร์โต้ มันชินี่ พร้อมปลด กุนนาร์ โซลชา


สื่ออิตาลี ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล็อกเป้า โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เพิื่อเข้ามาคุมทัพ “ผีแดง” หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งจริงๆ โดยเหตุผลเพราะทางบอร์ดบริหารประทับใจฝีมือของเขาโดยเฉพาะในการคุมทีมชาติอิตาลีที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม

“ตุตโตสปอร์ต” สื่อชั้นนำเมืองมะกะโรนีรายงานว่าโรแบร์โตมันชินี่เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้งานกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหาก “ปีศาจแดง” ตัดสินใจปลดโอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่ง โซลชา อยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังจากผลงานที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้เมื่อพวกเขาชนะเพียงสามจากเจ็ดนัดแรกในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ “ปีศาจแดง” กำลังพิจารณาอนาคตของเขา ก่อนหน้านี้มีสื่อรายงานว่า “ปีศาจแดง” ได้ล็อกเป้า เมาริซิโอโปเช็ตติโน่อดีตผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์แทนที่ “อังเคิลแคนดี้”

มันชินี่
ภาพจาก www.google.com

แต่ถ้าคุณล้มเหลวคุณจะยังมีเป้าหมายที่สองนั่นคือมัสซิมิเลียโนอัลเลกรีกุนซือมากประสบการณ์ที่ยังว่างงานนับตั้งแต่โบกมือลายูเวนตุสในปี 2019 อย่างไรก็ตาม “ตุ๊ตโต้สปอร์ต” อ้างว่าที่จริงแล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สนใจที่จะให้ โปเช็ตติโน่ และ อัลเลกรี ที่จะดึงมาทำงานแทน โซลชา แต่พวกเขาอยากได้ มันชินี่ ซึ่งเคยกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ซิตี้มาปลุก “ปีศาจแดง” ให้ฟื้นคืนชีพหลัง “อิโต้” ขึ้นนำได้สำเร็จ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี

SA Game
ภาพจาก www.google.com

กุนซือวัย 55 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ บอร์ดบริหารทีมชั้นนำแห่งถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นอย่างมากจากการกุมบังเหียนของทีมชาติอิตาลี ในช่วงที่ผ่านมาเขานำทัพ “อัซซูรี” เก็บชัยชนะได้ 65 เปอร์เซ็นต์และปัจจุบันเป็นผู้นำกลุ่ม 1 ลีกเอในเนชั่นส์ลีก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT