ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โอบาเมยอง โพสต์ประจาน ก่อนเกม แอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์

โอบาเมยอง ฉุน แกมเบีย ให้นอนพื้นสนามบิน1คืน ก่อนเกม แอฟริกาคัพ


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองกองหน้ามากประสบการณ์ “ปืนโต” อาร์เซนอลทีมพรีเมียร์ลีก ฉุนไปโพสต์ หลังจากถูกนำไปนอนที่พื้นสนามบินหนึ่งคืนหลังจากนั้นก็ขึ้นรถไปพักในโรงแรม หลังร่วมทีมชาติกาบองทำศึกแอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์กับแกมเบียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทีมชาติกาบองของโอบาเมงเดินทางถึงสนามบินบันจูล

เมืองหลวงของแกมเบียเมื่อวันอาทิตย์ก่อนเกมแอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์กลุ่มดี ได้รับแจ้งว่าพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากสนามบิน เนื่องจากปัญหาด้านการบริหารจัดการซึ่งพวกเขาได้รับอนุญาตให้ออกไปในตอนเช้าหลังจากได้รับความช่วยเหลือจากรัฐบาล ไม่ได้ระบุเหตุผลที่ทีมงานไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากสนามบิน และมุ่งหน้าไปยังโรงแรมของพวกเขาหลังจากมาถึงสหพันธ์ฟุตบอลของกาบองได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวในหน้าอย่างเป็นทางการของทีม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ได้โพสต์ข้อความตำหนิสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกันว่า “เยี่ยมมาก CAF ราวกับว่าเราย้อนกลับไปในปี 1990”

โอบาเมยอง
ภาพจาก www.matichon.co.th

“สิ่งนี้จะไม่ทำให้เราท้อใจ แต่ผู้คนต้องรู้และ CAF ต้องรับผิดชอบ [คือ] ปี 2020 และเราต้องการให้แอฟริกาเติบโต แต่นี่ไม่ใช่วิธีที่เราจะไปถึงที่นั่น” เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโอบาเมยองมีปัญหากับโทนีโครสกองกลางชาวเยอรมัน “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนักเตะที่มักจะมีความสุขกับท่าทางแปลก ๆ ว่ามันโง่และไร้สาระ ก่อนที่โอบาเมย็องจะบอกว่าเขาสวมหน้ากากหลังจากทำประตูได้ เปิดใจถึงสาเหตุที่ทำเช่นนั้นผ่านเว็บไซต์ Twitter ยอดนิยมพร้อมภาพวาดการ์ตูนของเขาจากมือเด็ก ๆ ว่า“ สำหรับ @ToniKroos นี้คุณมีลูกไหม? (โครสมีลูก 3 คน)”

SA Game
ภาพจาก www.siamsport.co.th

“ จำไว้ว่าฉันทำสิ่งนี้ให้ลูกชายสองสามครั้งแล้วและฉันจะทำอีกครั้ง ฉันอยากให้คุณมีลูกสักวัน และทำให้มีความสุขกับกิจกรรมแบบนี้ การได้พูดคุยกับเด็กนักเรียน แล้วก็อย่าลืมนะ #สวมหน้ากาก#เพื่อความปลอดภัย”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT