ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โอเว่น พ่อหมอฟันธง เกมของ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด สองทีมเก่าที่จะลงเตะคืนนี้ ชี้มี 1 ทีมได้ 3 คะแนน


ไมเคิลโอเวนอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าลิเวอร์พูลอดีตต้นสังกัดจะเปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้พร้อมมั่นใจ “หงส์แดง” จะรักษาความสะอาด เนทรับอีกช็อต หลังเพิ่งถล่มอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัม 1-0 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอเว่นแสดงความคิดเห็นผ่านคอลัมน์ของตัวเองในบาเตวิคเตอร์ “เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดรอดตายอย่างหวุดหวิดในบ้านที่ฟูแล่มเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและตอนนี้ต้องเผชิญหน้ากับแชมป์เก่าที่แอนฟิลด์ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากอีกเกมสำหรับ ดาบคู่”“ลิเวอร์พูลทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการเอาชนะอาแจ็กซ์ 1-0 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธและผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีก่อนที่จะเล่นเกมนี้และจะยิงสามคะแนนเต็มและไม่เสียประตูอีกผมเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะชนะ 2-0” โอเว่นกล่าวขณะเดียวกันโอเว่นยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

SA Game
ภาพจาก www.google.com

ต้นสังกัดเก่าอีกรายจะเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดต้อนรับเชลซีในคืนวันเสาร์นี้โดยเชื่อว่าเกมจะจบลง ความเท่าเทียมกัน“ในเย็นวันเสาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะลงสนามเชลซีที่โอลด์แทรฟฟอร์ดนี่จะเป็นเกมแรกที่พวกเขากลับบ้านนับตั้งแต่ที่สเปอร์สแพ้อย่างน่าอับอาย 1-6 เชลซีพลาดเสมอเซาแธมป์ตันในบ้านแม้จะชนะไม่ได้ เห็นความแตกต่างระหว่างสองทีมนี้และไม่มีใครทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ผมเชื่อว่าการเสมอกันเป็นไปได้มากที่สุด” โอเวนกล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT