ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โอเอช ลูเวิน ปล่อย แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น นายทวารวัย 23 ปี

หลังการประกาศปล่อยตัว แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น ผู้รักษาประตู กลับเลสเตอร์ ซิตี้


เหลือคู่แข่งแค่ 2 คน ! หลังจากที่ โอเอช ลูเวิน ได้ออกมาประกาศปล่อยตัว แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น นายทวารวัยเพียง 23 ปี ที่ย้ายกลับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากหมดสัญญายืมตัว ทำให้ทีมน้องใหม่จากลีกสูงสุดเบลเยี่ยม ต้องเหลือใช้งานผู้รักษาประตูแค่ 3 คนเท่านั้น รวมกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ตอนนี้กำลังเร่งทำวีซ่าทำงาน ก่อนบินลัดฟ้า

เพื่อตามไปสมทบช่วงสิ้นเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ หลังจากที่สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดของทาง ‘ตอง’ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ที่ในปัจจุบันขึ้นมาเป็นน้องใหม่ในศึก จูบิแลร์ลีก เบลเยี่ยม ของฤดูกาล 2020-21 ภายใต้การคุมทัพของทาง “มาร์ค บรีส์” หลังจากที่ทำผลงานได้ดีอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางจาก 18 ทีม ที่ลงเตะ 19 นัด มี 29 แต้ม ตามหลัง ในอันดับ 1-5 อย่าง คลับ บรูซ, เกงค์, สปอร์ตติ้ง ชาเลอรัว, อันเดอร์เลชท์ และ รอยัล อันเวิร์ป เพียงเท่านั้น ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของสโมสรได้ประกาศปล่อยตัว แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเดนมาร์กวัย 23 ปีย้ายกลับเลสเตอร์ซิตี้

โอเอช ลูเวิน
ภาพจาก www.google.com

หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดย อิเวอร์เซ่น ได้เปิดตัวให้กับ โอเอช ลูเวิน ในเกมจูปิแลร์ โปรลีก กับ เคอาร์ซี เกงค์ ก่อนลงสนามให้กับทีม 4 เกมติดต่อกันในการพบกับ ชาร์เลอรัว,วาสแลนด์ เบเวอเรน,สตองดาร์ ลีแอช และ เควี ออสเทนเด้ อย่างไรก็ตาม อิเวอร์เซ่น ได้รับบาดเจ็บอย่างน่าเสียดายในเกมกับ ออสเทนเด้ ในเดือนกันยายน รวมลงสนามให้กับโอเอช ลูเวิน ไป 5 เกมทำไป 1 คลีนชีตโดย โอเอช ลูเวิน ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทให้กับสโมสร และขอให้ แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น โชคดีในอาชีพการงานในอนาคต

WM
ภาพจาก www.google.com

ขณะเดียวกันนายกวินธรรมสัจจานันท์ที่เพิ่งผ่านการควบคุมตัวเป็นเวลา 14 วันอยู่ระหว่างเร่งกระบวนการทำวีซ่าทำงานกับสถานทูตเบลเยี่ยมประจำประเทศไทยเตรียมบินกลับร่วมทัพกับ โอเอช ลูเวิน คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือน ม.ค. 64 ทำให้ในครั้งนี้ โอเอช ลูเวิน จะมีผู้รักษาประตูเพียง 3 คนเท่านั้นที่จะใช้ประกอบด้วย ราฟาเอล โรโม มือกาวชาว เวเนซูเอล่า วัย 30 ปีผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมวัย 19 ปีและกวินทร์ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยวัย 30

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT