ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไก่เดือยทอง จับ ซน ฮึง-มิน ต่อสัญญายาว เป็นเวลา 4 ปี

สัญญาฉบับใหม่ที่ ซน ฮึง-มิน ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 อย่างเป็นทางการ


หลังจากที่ทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศยืนยันจับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ต่อสัญญาใหม่เป็นถึงเวลา 4 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยทางดาวยิงวัย 29 ปี

หลังจากที่ย้ายออกจากไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นสโมสรในบุนเดสลีกาเยอรมันมาอยู่กับทาง”ไก่เดือยทอง”เมื่อเดือนสิงหาคมปี2015ก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมโดยลงเล่นในทุกรายการไปถึง280นัดทำได้107ประตูและ64แอสซิสต์โดยสำหรับรายละเอียดในสัญญาฉบับใหม่ของทางสื่อเมืองผู้ดีคาดว่าทาง ดาวเตะเกาหลีใต้ จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 140,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.16 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เป็น 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ อาซน ก็ได้ออกมาเผยหลังต่อสัญญาว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

“ผมนั้นรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เล่นที่นี่มานานถึง 6 ปีแล้ว สโมสรแสดงให้ผมเห็นถึงความเคารพอย่างสูง และชัดเจนว่า ผมนั้นมีความสุขมากๆ ที่มาอยู่ที่นี่ ซึ่งที่นี่เหมือนบ้านมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนบอล, นักเตะ และสตาฟฟ์ ผมเองก็ไม่ต้องตัดสินใจอะไรเลยในการต่อสัญญา มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ ผมมีความสุขมากที่อยู่ที่นี่ และยินดีเป็นอย่างที่จะได้เห็นแฟนบอลอีกครั้งในเร็วๆ นี้” ดาวเตะโสมขาวทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT