ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไบยี่ ปราการหลัง แมนยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม

สกายสปอร์ตส์นิวส์แฉ ไบยี่ โมโหที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ให้ความเคารพเขา


เอริกไบยี่กองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษมองว่าสโมสรไม่แสดงความเคารพเขาเท่าที่ควร จนเขาต้องการย้ายออกจากทีมตามรายงานของสกายสปอร์ตส์สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าไบยี่ไม่ต้องการต่อสัญญากับทีม จนกว่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบางคน หลังจากนั้นเขามักจะทำได้ดีเมื่อลงสนาม โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ช่วงหนึ่งเขาเล่นอย่างต่อเนื่องจนทำให้ดูเหมือนว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ กระทั่งล่าสุดมีคนวงในอ้างว่าเป็นเพื่อนของไบยี่และสกายสปอร์ตนิวส์ว่าดาวเตะชาวไอวอรีโคสต์ผิดหวังมาก ที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามจากโอเลกุนนาร์โซลชามากเท่าที่ควร ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้แข้งวัย 26 ปีตัดสินใจออกจากทีมคือการที่เขาไม่อยู่ในยูฟ่ายูโรปาลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

WM
ภาพจาก www.google.com

เลกที่สองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะเอาชนะเอซีมิลาน 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาและเขายังแอบเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังอีกด้วย ผิดหวังที่ไม่ว่าฉันจะทำอะไรมันจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของโซลชาแน่นอน แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของไบยี่กล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของสหราชอาณาจักรว่า

“ เอริครักสโมสรและแฟน ๆ มาก และครอบครัวของเขาก็ปรับตัวเข้ากับชีวิตในแมนเชสเตอร์ และเขาไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดไปตลอดช่วงที่เหลือของอาชีพการค้าแข้ง “อย่างไรก็ตามเขารู้สึกว่าสโมสรปฏิบัติต่อเขาอย่างไม่เคารพและเขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาต้องเพียงพอเขารู้สึกว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาจะไม่มีวันเป็นตัวเลือกแรกของ โอเล่ ตอนนี้เขารู้สึกว่าเขาดีเกินไปและ เด็กเกินไปที่จะเสียเวลานั่งบนม้านั่ง” สื่อเจ้าเดิมกล่าวเพิ่มเติมว่าไบยี่กลัวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการต่อสัญญาเพราะต้องการขายเขาในราคาที่สูง

ไบยี่
ภาพจาก www.google.com

ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นเพราะหากคุณเลือกที่จะขายเขาในสภาพที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวก็เป็นไปได้ว่าแมนฯยูไนเต็ดจะไม่สามารถเรียกค่าตัวได้มากนักโดย สกายสปอร์ตส์ นิวส์ บอกว่าอันที่จริงแล้ว ก่อนที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับไบยี่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่มีการพูดคุยกันในช่วงเดือนมีนาคม แต่แล้วสถานการณ์ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT