ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไมเคิ่ล คาร์ริค กำลังเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ มิดเดิ้ลสโบรช์

ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีมคนใหม่ มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ


ทางด้าน คาร์ริค อดีตนายใหญ่ขัดตาทัพของทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงจับงานกุนซืออย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกแล้วหลังได้รับการทามทาบจากทาง เดอะ โบโร่ ทีมอันดับที่ 21 ของตาราง แชมเปี้ยนชิพ และในที่สุดก็มีการแถลงยืนยันว่าอดีตดาวเตะวัย 41 ปีได้รับตำแหน่งสำคัญของทีม สิงห์อีสาน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับกรณีดังกล่าว หมายความว่า คาร์ริค จะเริ่มคุมทีมลงเล่นเป็นเกมแรกบุกไปเยือนทาง เปรสตัน ในวันเสาร์นี้โดยหลังจาก คริส ไวลเดอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดย เดอะ โบโร่ มอบภาระให้ ลีโอ เพอร์โควิช คุมทีมเป็นการชั่วคราวโดยทาง มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นสโมสรแรกที่ผมเล่นให้ตอนเป็นเด็กอายุเก้าขวบ ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ได้กลับมาที่นี่ในฐานะหัวหน้าโค้ชโดยทาง คาร์ริค เอ่ยเมื่อ 24 ต.ค.หลังได้รับตำแหน่งซึ่งผมโตขึ้นมาในอีสาน ผมจึงรู้ว่าฟุตบอลมีความหมายต่อผู้คนมากแค่ไหน นับเป็นเกียรติที่ผมนั้นได้รับตำแหน่งนี้ และผมรู้สึกมีความกระตือรือร้นที่จะตอบแทน โบโร่

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกัน คาร์ริคจะได้ โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 42 ปีซึ่งเคยเป็นนักเตะ และได้รับตำแหน่งกุนซือของทาง เดอะ โบโร่ ในเวลาต่อมาระหว่างเดือนมิ.ย.2019-มิ.ย.2020 กลับถิ่นเก่ามาสวมบทมือขวา ขณะที่ เพอร์โควิช ได้สวมบทหัวหน้าฝ่ายพัฒนานักเตะด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT